Quảng cáo

Top 5 chân sút nội binh 'đỉnh' nhất V.League 2020

Thứ bảy, 28/11/2020 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Dù vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt với những tiền đạo ngoại binh nhưng ở V.League 2020 vẫn có những chân sút nội binh thi đấu cực hiệu quả và không hề kém cạnh các cầu thủ ngoại.

Nguyễn Công Phượng - CLB TP.HCM
Nguyễn Công Phượng - CLB TP.HCM

Dù chỉ thi đấu ở giai đoạn 1 mùa giải năm nay nhưng Nguyễn Công Phượng đã có màn trình diễn cực ấn tượng. Anh có tới 6 pha lập công cho "chiến hạm đỏ" ở V.League 2020. Đáng chú ý, tiền đạo người Nghệ An là tiền đạo nội có nhiều bàn thắng nhất.

Ở V.League, tài năng của Công Phượng có lẽ không cần phải bàn nhiều bởi những gì anh thể hiện là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. V.League 2021, anh trở về khoác áo đội bóng phố núi - Hoàng Anh Gia Lai. 

Hồ Tuấn Tài - Sông Lam Nghệ An
Hồ Tuấn Tài - Sông Lam Nghệ An

Hồ Tuấn Tài là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất của đội bóng xứ Nghệ - Sông Lam Nghệ An ở V.League 2020. Cụ thể, anh ghi được 5 bàn thắng ở đấu trường này. Đáng tiếc, mãi đến vòng đấu thứ 8, em họ Văn Quyến mới có thể thông nòng và ghi bàn cho SLNA. Cơ hội ngon ăn được các đồng đội kiến tạo cho Hồ Tuấn Tài là không ít nhưng tiền đạo này đã bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

Thế nhưng, 5 bàn thắng của Tuấn Tài cũng đã góp phần giúp SLNA cán đích an toàn trong một mùa giải đầy biến động. V.League 2020 kết thúc, Tuấn Tài đã rời đội chủ sân Vinh để vào đầu quân cho CLB TP.HCM. 

Nguyễn Văn Quyết - CLB Hà Nội
Nguyễn Văn Quyết - CLB Hà Nội

Mùa giải năm nay, dù Hà Nội gặp nhiều khó khăn song Văn Quyết vẫn thi đấu cực trọn vẹn và xuất sắc. Bằng chứng là việc anh đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020.

Thực tế, Văn Quyết đã thi đấu đủ 20 trận với tổng công 1755 phút thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội mùa này. Đội trưởng Hà Nội FC ghi được 5 bàn thắng. Bên cạnh đó anh còn tham gia tới 20/37 tình huống dẫn đến bàn thắng của đội bóng Thủ đô. Đáng tiếc, chức vô địch V.League đã tuột khỏi tay Văn Quyết và các đồng đội. 

Nguyễn Tiến Linh - Becamex Bình Dương
Nguyễn Tiến Linh - Becamex Bình Dương

Con số 5 bàn thắng ghi được ở V.League 2020 của Tiến Linh không thể gọi là nhiều. Tuy nhiên, những đóng góp của Tiến Linh cho Becamex Bình Dương là không nhỏ. Chung cuộc, đội bóng đất Thủ cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Sự trưởng thành của Tiến Linh giúp Becamex Bình Dương yên tâm hơn về chất lượng hàng công. Hiện tại, anh là nhân tố cực quan trọng ở cả Bình Dương lẫn Đội tuyển Quốc gia. 

Nguyễn Văn Toàn - Hoàng Anh Gia Lai
Nguyễn Văn Toàn - Hoàng Anh Gia Lai

Dù Hoàng Anh Gia Lai có màn trình diễn cực tệ hại ở V.League 2020 nhưng Văn Toàn vẫn là cầu thủ chơi tốt. Anh ghi được 5 bàn thắng trong đó có tới 3 bàn ở giai đoạn 1. Thành tích của cá nhân Văn Toàn góp phần đưa đội bóng phố núi lọt vào top 8 đội đua vô địch ở giai đoạn 2. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Hoàng Anh Gia Lai đã giành vé trụ hạng sớm. Hiện tại, Văn Toàn là gương mặt tiền đạo đang được HLV Park Hang Seo khá tin dùng ở ĐTQG.

Văn Quyết sở hữu con số thống kê ấn tượng nhất V.League 2020

Văn Quyết lên tuyển: Cánh cửa luôn mở cho người xứng đáng

Video Top 10 bàn thắng đẹp nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)
 
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2020 Văn Toàn Tiến Linh Công Phượng Văn Quyết Hồ Tuấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo