Quảng cáo

Đội bóng Thái Lan bất ngờ đánh bại FC Seoul của Hàn Quốc

Thứ bảy, 28/11/2020 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Dù thua đậm 5 bàn không gỡ trước FC Seoul của Hàn Quốc ở lượt đi nhưng lượt về Chiangrai United đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 2-1 trước ông lớn của Hàn Quốc.

Trước thềm lượt đấu thứ tư tại AFC Champions League, đội bóng Thái Lan - Chiangrai United đứng chót bảng xếp hạng bảng E. Sở dĩ thành tích tệ hại như vậy là bởi họ đã thua cả 3 trận trước đó. Ở lượt đi trận đối đầu với FC Seoul, Chiangrai United có trận thua đậm đà với tỉ số cách biệt tận 5 bàn không gỡ. Thế nhưng, ở lượt về, đội bóng Thái Lan đã thể hiện một bộ mặt khác đầy tích cực. 

Phút 40 của trận đấu, đội bóng Thái Lan có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo người Brazil, Bill. Anh ghi được bàn thắng sau pha dứt điểm cực xuất sắc ở khu vực gần vòng cấm địa. 

Bill là người hùng của Chiangrai United
Bill là người hùng của Chiangrai United

Sau bàn thua, đội bóng Hàn Quốc vùng lên trong nửa còn lại của trận đấu. Suốt thời gian này, họ triển khai nhiều pha áp sát khung thành CLB Chiangrai United của Thái Lan.

Mãi đến phút 59, Park Chu-young - cựu tiền đạo Arsenal mới ghi được bàn gỡ hòa 1-1 cho FC Seoul. Sau đó, thế trận diễn ra ở thế giằng co quyết liệt. Mãi đến phút 89, Bill của Chiangrai đã phá vỡ thế bế tắc bằng bàn thắng ở phút 89 trận giao hữu đó.

Một điều đáng chú ý là theo tiết lộ của trang chủ của AFC Champions League đây là chiến thắng đầu tiên trong lịch sử Chiangrai tại sân chơi số một châu Á ở cấp độ CLB. 

Dù có 3 điểm trọn vẹn sau trận này nhưng họ vẫn đứng chót bảng E. Tuy vậy, Chiangrai bằng điểm đội đứng thứ ba là Melbourne Victory (Australia), kém đội nhì bảng FC Seoul 3 điểm. Ở lượt đấu sau, Chiangrai sẽ gặp Melbourne Victory vào ngày 30/11.

Hà Nội FC 'hết cửa' tranh tài ở khu vực Đông Nam Á

VIDEO: Pha vẩy má kiến tạo đẹp mắt của Hải Huy trước Ceres Negros (Nguồn: Fox Sports)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League Đội bóng Thái Lan Thai League FC SEOUL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo