Quảng cáo

NÓNG: Đội bóng số 1 Hàn Quốc đàm phán chiêu mộ Văn Hậu

Thứ sáu, 13/11/2020 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Đoàn Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm đăc biệt của CLB Jeonbuk – đội bóng mạnh nhất giải K.League.

Gần đây, trong một bài viết với tiêu đề: "Điều gì đáng được mong chờ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này?" được đăng tải trên hãng truyền thông FM Korea đã đề cập đến việc đội bóng Hàn Quốc đang muốn có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu.

Nguồn tin thân cận ở Hàn Quốc khẳng định chắc chắn một đội bóng lớn ở sân chơi hàng đầu Hàn Quốc K.League đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Sở dĩ có điều này là do đội bóng này đang cần bổ sung vị trí hậu vệ cánh trái. 

"Một nguồn tin được rò rỉ từ Hàn Quốc khẳng định rằng phía Hà Nội FC và CLB ở K.League đã đàm phán về thương vụ của hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu, một học trò cưng của HLV Park Hang-seo. Mặc dù quá trình đàm phán ban đầu đã đổ vỡ nhưng ban lãnh đạo của đội bóng Hàn Quốc đang có kế hoạch chiêu mộ lại Văn Hậu vào mùa Đông này.

Để tham khảo thêm, Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái có thể hình vượt trội ở Việt Nam, cao 1m85 và nặng hơn 80kg. Vì lợi thế này, Văn Hậu sẽ rất hữu ích trong các tình huống cố định. Ngoài ra, cầu thủ này có thể lực, khả năng hỗ trợ tấn công và kỹ thuật tạt bóng khá tốt. Do đó, đây sẽ là lựa chọn rất chất lượng cho một đội bóng đang tìm kiếm một hậu vệ trái".

Sau bài viết này, website Fmnation.net của Hàn Quốc đăng tải thêm 1 bài viết với tựa đề "CLB Jeonbuk muốn tăng cường hậu vệ trái" trong đó có hình ảnh của Đoàn Văn Hậu.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin về Văn Hậu
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin về Văn Hậu

Đến nay vẫn chưa rõ những thông tin mà giới truyền thông Hàn Quốc lan truyền có thực sự chính xác hay không. Tuy nhiên, nếu đó là sự thật thì đây thực sự là tin vui đối với cá nhân Văn Hậu cũng như những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

CLB Jeonbuk là đội bóng mạnh nhất của Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây. Họ có 8 lần lên ngôi vô địch ở sân chơi bóng đá hàng đầu Hàn Quốc, trong đó 3 mùa gần đây họ đều giành chức vô địch (2017, 2018 và 2019). Mùa giải năm nay, họ vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch K.League.

Lê Văn Xuân: 'Cơn lốc đường biên' trong tương lai của bóng đá Việt Nam

Video: Thầy Park đau đầu vì danh sách bệnh binh của U22 Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Đoàn Văn Hậu K.League Báo Hàn CLB Jeonbuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT