Quảng cáo

4 đội bóng 'xâu xé' nhà vô địch AFF Cup 2018

Thứ sáu, 13/11/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Lục Xuân Hưng nhận rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng V-League sau khi chia tay Thanh Hóa.

Vừa qua SHB Đà Nẵng đã trả Lục Xuân Hưng sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Thanh Hóa. Và tương lai của Lục Xuân Hưng một lần nữa đứng trước dấu hỏi khi anh không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Thanh. Cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trên trang cá nhân, Xuân Hưng đã đăng dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến BLĐ cũng như CĐV đội bóng quê nhà. Hiện Xuân Hưng đang nhận sự quan tâm từ 4 đội bóng, trong đó có 2 đội miền Nam và 2 đội miền Bắc. Anh sẽ lựa chọn cẩn trọng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Xuân Hưng đặt mục tiêu quay trở lại ĐT Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng. Còn nhớ tại AFF Cup 2018, Xuân Hưng là phương án dự phòng cho bộ ba trung vệ đá chính Duy Mạnh, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải. Đến Asian Cup 2019, Đình Trọng lên bàn mổ nên HLV Park cân nhắc Xuân Hưng và Tiến Dũng cho một vị trí thay thế cầu thủ Hà Nội.

Lục Xuân Hưng từng được ông Park đánh giá cao

Nhưng khá đen đủi khi Xuân Hưng dính chấn thương dây chằng và bỏ lỡ cơ hội quý như vàng. Trước khi về với SHB Đà Nẵng, báo chí Thái Lan từng loan tin Trat FC nhắm đến Xuân Hưng cho một suất ASEAN trong đội hình. Dẫu vậy thương vụ đã không thể xảy ra do bầu Đệ từ chối nhả người.

Trung vệ Thanh Hóa tiết lộ về cuộc gọi của HLV Park Hang Seo

Lục Xuân Hưng nổi danh từ sớm và từng là thành viên của lứa U19 Việt Nam nổi như cồn năm 2014. Rất tiếc những chấn thương đã ngăn cản sự thăng tiến của trung vệ người Sơn La. Anh đã dính chấn thương dây chằng ở cả hai đầu gối. Dù vậy Xuân Hưng vẫn quyết tâm trở lại với phong độ cao nhất ở mùa giải V-League 2021.

Video: Thủ môn U22 Việt Nam thực hiện bài tập nhảy dây. (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lục xuân hưng đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT