Quảng cáo

Trung vệ Thanh Hóa tiết lộ về cuộc gọi của HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 13/08/2020 12:12 PM (GMT+7)

Trung vệ Nguyễn Minh Tùng đã nhận cuộc gọi điện của HLV Park đề nghị tập trung. Điều này khiến anh vô cùng tự hào với gia đình.

Trưa 12/8, VFF công bố danh sách 36 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho VL World Cup 2022 tháng 10, 11 tới. Tuy nhiên chỉ một giờ sau, AFC thông báo dời lịch thi đấu VL World Cup sang năm 2021.

Điều này khiến VFF và HLV Park Hang Seo phải họp gấp để đưa tới quyết định hoãn đợt tập trung này.

Trong danh sách mà HLV Park nộp lên VFF, nhiều cái tên mới lần đầu được triệu tập và có cả những người rất lâu rồi mới quay trở lại màu áo đội tuyển quốc gia. Chia sẻ với Thanh Niên, thủ thành Phạm Văn Phong (Sài Gòn) nói:

"Vợ tôi biết đầu tiên trên báo nên đã gọi điện cho tôi và bố mẹ. Lập tức tôi vào mạng xem có thật không. Cảm xúc của tôi bây giờ vẫn lâng lâng, khó tả lắm. Trước khi có danh sách, nhiều người nói tôi xứng đáng được trao cơ hội nhưng không dám nghĩ nhiều".

"Thật tiếc vì lý do khách quan nên ĐT Việt Nam không thể tập trung đợt này. Việc thầy Park điền tên tôi vào danh sách sẽ là sự khích lệ lớn để cá nhân tôi nỗ lực, tập trung tập luyện tốt hơn nữa trong thời gian tới".

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức bày tỏ: "Đội tuyển Việt Nam hoãn tập trung tiếc thật. Nhưng mình có năng lực và thuyết phục được HLV thì sẽ còn cơ hội".

Còn trung vệ Minh Tùng (Thanh Hóa) nghẹn ngào: "Sau AFF Cup 2016 tôi không còn được gọi lên đội tuyển nữa những vẫn khát khao trở lại. Tôi rất bất ngờ khi nhận cuộc gọi điện (từ HLV Park) và tự hứa sẽ cố gắng thể hiện. Tôi sẽ chờ đợi cho đợt tập trung tiếp theo".

Về phía Bửu Ngọc, thủ thành HAGL rất nhớ những ngày tháng còn lên ăn cơm tuyển. "Tôi thực sự hạnh phúc vì sau nhiều năm lận đận, tôi đứng trước cơ hội trở lại ĐTQG. Không lần này thì lần khác. Tôi cảm ơn thầy Park và HAGL đã tạo điều kiện thi đấu và tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp và tích cực. Tôi hi vọng mình sẽ sớm có dịp thể hiện được năng lực và có thể cống hiến nhiều hơn cho ĐTQG nếu được gọi lại sau này".

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT