Quảng cáo

Trợ lý HLV Park Hang Seo lên nắm quyền ở TP. Hồ Chí Minh

Thứ bảy, 28/11/2020 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian chưa có HLV, TP. Hồ Chí Minh sẽ được dẫn dắt bởi ông Lư Đình Tuấn.

VIDEO: HLV Chung Hae Seong nói lời chia tay CLB TP.HCM

Sau mùa giải V-League 2020 không đạt được những thành công như ý khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH, CLB TP. Hồ Chí Minh đã quyết định sa thải HLV người Hàn Quốc - Chung Hae Seong và đưa về một HLV mang hai quốc tịch Đức và Brazil - Alexandre Polking. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng này không thể có mặt ngay lập tức để cùng hội quân với TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đại diện của thành phố mang tên Bác sẽ có chuyến tập huấn Cần Thơ từ 30/11 đến 12/12. Trong khoảng thời gian này, ông Lư Đình Tuấn sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trong thời gian chờ HLV Alexandre Polking sang tiếp quản. 

Sau khi "bắt hụt" Kiatisak, TP. Hồ Chí Minh đã ngay lập tức liên hệ với Alexandre Polking. ông Polking nhận khoản tiền lương cao hơn cả HLV trưởng của HAGL là 1 triệu Bath/tháng, tương đương 760 triệu Đồng. Đó còn chưa kể tiền lót tay, tiền thưởng theo trận nếu đội giành thành tích tốt sẽ khiến giá trị hợp đồng của ông Polking tăng lên đáng kể.

Ảnh 1
Ông Lư Đình Tuấn sẽ tạm thời dẫn dắt TP. HCM

Trước đó, CLB TP. HCM cũng đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Ariel Rodriguez, mặc dù còn thời hạn 6 tháng trong hợp đồng đã ký. Trong khi đó Jose Ortiz sẽ tiếp tục ở lại thi đấu hết mùa giải 2021. Bộ đôi ngoại binh người Costa Rica này đã tốn của CLB một số tiền khổng lồ, tuy nhiên phong độ của cả hai đã không đáp ứng được kỳ vọng đặt ra.

TP. HCM 'sính ngoại' nhất V-League: 4 năm chiêu mộ 4 HLV nước ngoài

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Polking Chung Hae Seong TP. Hồ Chí Minh Lư Đình Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo