Quảng cáo

Cầu thủ 83kg ngừng tập với Sài Gòn FC vì áp lực dư luận

Thứ bảy, 28/11/2020 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Trần Nhựt Tường đã dừng tập với CLB Sài Gòn sau khi bức ảnh trong ngày tập 24/11 của anh nhận phải những ý kiến phản hồi không tốt từ phía dư luận.

VIDEO: CLB Sài Gòn - Kẻ thất bại vĩ đại ở V-League 2020 (Nguồn: Next Sports)
Sài Gòn FC đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho V-League 2021 vào ngày 24/11 vừa qua. Sau buổi tập, bức ảnh về cầu thủ số 33 của Sài Gòn đã lan truyền với tốc độc chóng mặt trên mạng xã hội với những chỉ trích hướng về cách chọn quân của HLV Tiến Thành.
Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là cầu thủ... xin tập ké chứ không phải thuộc biên chế Sài Gòn. Sau "cơn bão" dư luận, Trần Nhựt Tường chia sẻ với Zing: "Tôi sợ làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng. Tôi không ngờ chỉ tập ké thôi mà mọi người bàn tán quá nhiều. Tôi muốn trở lại bóng đá, nên xin tập vừa để giảm cân vừa lấy lại thể lực. Tình hình như vậy nên tôi xin nghỉ, không theo đội nữa".
Cầu thủ 83kg ngừng tập với Sài Gòn FC vì áp lực dư luận Ảnh 1
Bức hình khiến Nhựt Tường nhận về nhiều ý kiến tiêu cực và quyết định dừng tập cùng Sài Gòn. (Ảnh: Zing)

Nhựt Tường sinh năm 1999, từng thi đấu trong màu áo U19 Đà Nẵng, tuy nhiên cầu thủ này đã phải nghỉ bóng đá giữa chừng. Trong lúc đi đá phủi, Tường bị dính chấn thương và phải nghỉ gần hai năm. Trong khoảng thời gian chấn thương dai dẳng và tập trung vào học nghề, Nhựt Tường bị tăng cân khá nhanh và cân nặng hiện tại là 83kg.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Sài Gòn FC đã thay máu gần như toàn bộ. Đội bóng này sẽ trình làng 11 tân binh và tiếp tục thử việc với 6 cầu thủ khác trong những ngày qua. Mục tiêu của đội bóng này ở mùa giải tới vẫn là có một vị trí trong top 3.

Kiatisak tiết lộ về kế hoạch giúp HAGL khuynh đảo V-League

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo