Quảng cáo

Tân binh của Hà Nội tố Sài Gòn FC 'sống bạc'

Thứ bảy, 28/11/2020 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân của mình, cựu đội trưởng CLB Sài Gòn đã có những chia sẻ đầy ẩn ý và trách BLĐ CLB Sài Gòn đối xử tệ bạc.

VIDEO: CLB Sài Gòn - Kẻ thất bại vĩ đại ở V.League 2020 (Nguồn: Next Sports)
Dù là thủ quân của đại diện đến từ thành phố mang tên Bác, có chuyên môn và tầm ảnh hưởng, tuy nhiên Quốc Long lại không nằm trong kế hoạch của HLV Vũ Tiến Thành. Ngày 16/11, trang chủ CLB Sài Gòn chính thức xác nhận việc Quốc Long sẽ không còn là cầu thủ của đội bóng, thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi giật mình.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Long đã viết tâm thư gửi đến đội bóng cũ. Trong bài viết, Quốc Long đã có những chia sẻ đầy ẩn ý khiến không ít người băn khoăn: "Tôi luôn trân trọng những ai đã giúp đỡ và chia sẻ cho tôi cũng như tất cả những thành viên của đội bóng. Còn bóng đá không bao giờ bạc. Chỉ có con người sống bạc với nhau thôi.
Tôi chỉ muốn khẳng định trong suốt thời gian 5 năm tôi ở đây, anh em chúng tôi, tập thể đội bóng Sài Gòn đã làm hết sức và chiến đấu hết mình vì hình ảnh CLB Sài Gòn.
Mong anh em ở lại hãy cố gắng xây dựng được những điều tốt đẹp mà chúng ta đã từng làm. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì chúng ta luôn tự hào. Rời đi không phải là kết thúc. Sẽ luôn dõi theo anh em và luôn chúc mọi người thành công".
Ảnh 1
Quốc Long sẽ thi đấu cho Hà Nội ở mùa giải tới.

Không lâu sau khi chia tay Sài Gòn, hậu vệ Quốc Long đã tìm được bến đỗ mới. Theo đó, cựu thủ quân CLB Sài Gòn sẽ trở lại đội bóng cũ - Hà Nội FC theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Quốc Long sẽ sớm tới thủ đô để hoàn tất các thủ tục trước khi gia nhập đội chủ sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho V-League 2021 diễn ra vào tháng 1 tới đây.

Cầu thủ 83kg ngừng tập với Sài Gòn FC vì áp lực dư luận

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn Hà Nội FC chuyển nhượng V.League Quốc Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo