Quảng cáo

Kiatisak úp mở về ngoại binh: Không có chỗ cho cầu thủ Thái Lan

Thứ bảy, 28/11/2020 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Đã có nhiều đồn đoán về việc sẽ có nhiều cầu thủ Thái Lan theo chân Kiatisak sang HAGL thi đấu, tuy nhiên vị chiến lược gia này đã khẳng định không hề có chuyện đó xảy ra.

Video: Kiatisak hát "Hãy về đây bên anh" siêu ngọt (Nguồn: FBNV)

Trong những chia sẻ với giới truyền thông mới đây, Kiatisak đã thẳng thắn thừa nhận anh sẽ không quá đặt nặng việc đưa cầu thủ Thái Lan sang HAGL thi đấu.

Khi được đặt câu hỏi rằng liệu ông có đưa các cầu thủ Thái Lan sang chơi ở V-League hay không, "Zico Thái" cho biết: "Đây là điều khó trả lời bởi trong nhiều năm Việt Nam ít sử dụng các cầu thủ Thái như thời của chúng tôi. Bên cạnh đó, V-League cũng không có chính sách quota ASEAN như Thai League. Vì vậy, tôi sẽ chọn các cầu thủ đến từ Brazil, châu Phi hoặc châu Âu nhiều hơn".

Ảnh 1
Kiatisak sẽ không đặt nặng vấn đề sử dụng cầu thủ Thái Lan mà sẽ dùng chủ yếu là các cầu thủ Âu - Brazil và châu Phi.

Ngay khi kết thúc mùa giải năm nay, HAGL đã chia tay 4 cầu thủ gồm trung vệ Trọng Sáng, thủ môn Hữu Nghĩa, tiền đạo Chevaughn Walsh và tiền vệ Kelly. Cùng với đó, đội bóng phố Núi cũng mang về nhiều cái tên chất lượng như Hữu Tuấn, Tuấn Linh và chào đón sự trở lại của  Công Phượng, Đông Triều. Chắc chắn V-League 2021 sẽ là một mùa giải đầy hứa hẹn của Văn Toàn và các đồng đội.

Cũng theo Kiatisak, để thuận tiện, ông sẽ chỉ mang theo một trợ lý người Thái Lan sang HAGL, còn lại ông sẽ sử dụng người Việt. Đây cũng không phải là vấn đề quá lớn vì nhiều người trong số họ cũng từng là đồng đội với Kiatisak trước kia.

Mục tiêu của cựu danh thủ này khi đến Việt Nam sẽ là giành được chức vô địch V-League. Tuy nhiên trước mắt chiến lược gia người Thái sẽ cố gắng giúp HAGL nằm trong top 3 hoặc top 5 ở V-League 2021.

Kiatisak tiết lộ về kế hoạch giúp HAGL khuynh đảo V-League

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truyền thông Thái Lan HAGL Kiatisak bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo