Quảng cáo

Văn Lâm chia tay HLV thủ môn

Thứ sáu, 04/12/2020 18:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV thủ môn Marcos Cesar Domingues nói lời chia tay Muangthong United để chuyển tới đối thủ BG Pathum United.

Vừa qua CLB BG Pathum đã thông báo chính thức tuyển mộ HLV thủ môn Marcos Cesar Domingues đến từ đội bóng Muangthong United. Ông Domingues đã có một năm rưỡi làm việc ở CLB Muangthong qua lời giới thiệu của người bạn Alexandre Gama.

Ông Gama đã chia tay Muangthong và HLV Domingues cũng ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. Ông là người làm việc bên cạnh Văn Lâm suốt thời gian qua và từng khen Văn Lâm là một trong những học trò giỏi nhất từng dẫn dắt. Ông từng kinh qua nhiều quốc gia như Brazil, Hàn Quốc, Đức, Iraq và Malaysia trước khi đến Thái Lan năm 2017.

"Tôi rất vui khi được làm việc cho BG Pathum United vì đây là CLB lớn và tôi có cơ hội làm việc với Chatchai Bootprom và Victor Cardozo cũng như các thủ môn Thái Lan khác. Tôi sẽ truyền đạt kinh nghiệm của mình để giúp các thủ môn ở đây. Tôi đã ở Thái Lan thời gian dài và hài lòng với cuộc sống nơi này. BG Pathum mang lại cho tôi thách thức mới và tôi rất biết ơn sự tin tưởng ấy, tôi sẽ nỗ lực hết sức", ông Domingues chia sẻ.

Văn Lâm mất c Ảnh 1
BG Pathum công bố HLV thủ môn Dominguess

Tại BG Pathum United, ông Domingues không chỉ đảm nhiệm vai trò HLV thủ môn. Nhiệm vụ của ông còn lớn hơn khi đảm đương chức vụ cố vấn phát triển thủ môn cho đội một và học viện. Bên cạnh đó ông còn phụ trách các buổi tập và phân tích số liệu của từng cầu thủ để lên phương án hiệu quả nhất.

Còn với Đặng Văn Lâm, anh và Muangthong United cũng đã có HLV thủ môn mới. Họ trải qua chuỗi 3 trận không thắng và tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH Thai League.

CLB Nhật Bản mua Đặng Văn Lâm giá 1 triệu USD?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm hlv thủ môn marcos cesar dominguess
Xem thêm
TIN NỔI BẬT