Quảng cáo

Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân trong chuỗi ngày khó khăn

Thứ sáu, 04/12/2020 16:18 PM (GMT+7)
A A+

CLB Muangthong United đang trải qua chuỗi trận đấu với phong độ tệ hại, tuy nhiên thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn tỏ ra lạc quan và tự động viên bản thân trên trang cá nhân.

VIDEO: Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

CLB Muangthong United đang trải qua chuỗi trận đấu với kết quả tệ hại. Phong độ của Đặng Văn Lâm không đến nỗi tồi nhưng anh đã phải vào lưới nhặt bóng ở 7 trận đấu liên tiếp.

Đội bóng chủ sân SCG đã sa sút kể từ khi chia tay HLV Alexander Gama để bổ nhiệm ông Mario Gjurovski, người bị đánh giá là thiếu kinh nghiệm cầm quân. Thực tế đã chứng minh nhận định trên là chính xác khi chiến lược gia người Macedonia không đưa ra được những phương án hiệu quả cả ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Trên trang cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đăng dòng trạng thái tự động viên bản thân trong giai đoạn khó khăn này. Anh viết: "Tận hưởng từng giây phút trên sân cỏ". Những gì Đặng Văn Lâm muốn nói là hết sức rõ ràng, anh sẽ nỗ lực hết sức để cống hiến và mang về kết quả tốt nhất cho Muangthong United.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân trong chuỗi ngày khó khăn

Thời gian vừa qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Đặng Văn Lâm. CLB TPHCM muốn đưa cầu thủ này trở lại với V-League nhưng gặp khó khăn về mức phí chuyển nhượng. Điều tương tự cũng xảy ra với một số đội bóng của Nhật Bản quan tâm đến thủ môn sinh năm 1993.

Có thể nói Đặng Văn Lâm chính là điểm sáng hiếm hoi của Muangthong United vào lúc này. Anh vẫn thể hiện mình là một trong những thủ môn hàng đầu tại Thai League, với những tình huống phản xạ thật sự ấn tượng. Ở những trận đấu còn lại, Văn Lâm tiếp tục là niềm hy vọng mong manh của Muangthong United trong việc giành những điểm số quan trọng.

Báo Thái lo lắng cho tương lai của Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

Văn Lâm và đồng đội không thắng trận thứ 3 liên tiếp

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm muangthong united bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT