Quảng cáo

Báo Thái lo lắng cho tương lai của Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 13/11/2020 00:43 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sport đã nhận định Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể bị chiếm suất bắt chính ở ĐTQG Việt Nam.

VIDEO: Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Sự xuất sắc của Nguyên Mạnh trong màu áo Viettel ở mùa giải vừa qua khiến tờ Siam Sport của Thái Lan lo lắng cho tương lai của Đặng Văn Lâm. Người viết bài cho rằng Nguyên Mạnh hoàn toàn có thể được trao cơ hội thay thế Văn Lâm trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Tờ Siam Sport viết: “Trần Nguyên Mạnh, thủ môn 28 tuổi đã góp công lớn giúp Viettel lên ngôi vô địch V-League 2020. Anh đã thi đấu 20 trận tại V-League, để lọt lưới 16 bàn và giữ sạch lưới 6 trận. Điều này giúp Nguyên Mạnh có cơ hội lớn để ra sân cho ĐTQG Việt Nam kể từ năm 2017. Dù trong năm 2019 anh có tên trong danh sách triệu tập nhưng vẫn chưa được ra sân vì Văn Lâm có phong độ cao.

Ảnh 1
Báo Thái Lan nhận định về Nguyên Mạnh

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh cho biết anh rất vui vì đây là mùa giải đầu tiên của anh tại Vietel. Còn với ĐTQG, anh có cả những kỷ niệm vui và buồn. Với bản thân, anh tin rằng tất cả các cầu thủ Việt Nam đều mong muốn được chơi cho đội tuyển quốc gia. Anh sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và phấn đấu để đạt được thành công”.

Với Đặng Văn Lâm, anh vẫn giữ được phong độ cao trong màu áo Muangthong United. Mới đây, anh nhận được một lời đề nghị trị giá tới 1 triệu USD từ một CLB đến từ Nhật Bản. Tài năng của Văn Lâm được họ đánh giá rất cao, điều này cũng dập tắt tham vọng đưa thủ môn 27 tuổi trở lại V-League của TPHCM.

CLB Nhật Bản mua Đặng Văn Lâm giá 1 triệu USD?

Đặng Văn Lâm mất cơ hội đối đầu với ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm muangthong united thai league đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT