Quảng cáo

CLB Nhật Bản mua Đặng Văn Lâm giá 1 triệu USD?

Thứ tư, 11/11/2020 08:01 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM đã buông bỏ thương vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm, khi xuất hiện đối thủ cạnh tranh đến từ Nhật Bản.

TP HCM rất muốn chiêu mộ thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Tuy nhiên, đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng đã không thể cạnh tranh với một CLB Nhật Bản khi họ chấp nhận bỏ ra 1 triệu USD để có chữ ký của Văn Lâm.

Tuy nhiên chia sẻ với Tuổi trẻ mới đây, một vị đại diện của TP HCM nói: "Họ bảo rằng có CLB Nhật Bản muốn mua 1,5 năm hợp đồng còn lại của Đặng Văn Lâm với giá 1 triệu USD và hỏi ý chúng tôi thế nào. Giá đó quá cao, nên chúng tôi từ bỏ ý định mua thủ môn của đội tuyển Việt Nam này dù rất muốn".

Việc TP HCM dừng đàm phán là điều đáng tiếc. Nhiều người hi vọng Văn Lâm có thể trở lại và khoác áo CLB đất Sài thành. TP HCM đang là miền đất hứa với các ngôi sao trong đội hình, với nguồn tài chính dồi dào, họ không ngần ngại mua về những cầu thủ tốt nhất từ quốc nội đến đến hàng ngoại. 

Mùa bóng năm nay, TP HCM không đạt vị thế cao. Vì vậy BLĐ đội bóng càng có động lực để chi tiền cải thiện chất lượng đội bóng. Vị trí thủ môn dù cần thiết nhưng chưa phải cấp thiết. Thanh Thắng đã gia hạn hợp đồng, và vẫn còn Tiến Dũng luôn muốn cải thiện bản thân.

BLV Thái Lan 'không thể tin nổi' pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm

Hiện Văn Lâm vẫn giữ phong độ cao trong màu áo Muangthong. Nếu không thể về Việt Nam, việc sang Nhật Bản chơi bóng cũng là phương án hay. Anh luôn coi đây là bước đệm để ngày nào đó thực hiện mong muốn sang châu Âu thi đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm văn lâm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT