Quảng cáo

Muangthong United hủy diệt Phatthana Nikhom City 10 bàn không gỡ

Chủ nhật, 08/11/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm đã có chiến thắng hủy diệt 10-0 trước Phatthana Nikhom City trong trận đấu đầu tiên của Cúp Quốc gia Thái Lan 2020.

Trận đấu giữa Muangthong United với Phatthana Nikhom City trong khuôn khổ Cúp quốc gia Thái Lan 2020 đã diễn ra với một thế trận nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong trận đấu này, thủ thành của ĐTQG Việt Nam - Văn Lâm lại không được ra sân do những chính sách liên quan đến cầu thủ ngoại ở các trận đấu của Cúp FA Thái Lan.

Thế nhưng, việc thiếu vắng Văn Lâm không ảnh hưởng nhiều đến Muangthong United khi đội bóng này được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ Phatthana Nikhom City.

Ảnh 1
Văn Lâm không được đăng ký trong đội hình của Muangthong United.

Đặng Văn Lâm bất ngờ bị gạch khỏi danh sách Muangthong Utd

Sau 90 phút bóng lăn trên SVĐ SCG, đội bóng của Văn Lâm đã ghi tới 10 bàn vào lưới đối thủ. Đặc biệt chỉ trong 8 phút cuối cùng của trận đấu, Muangthong United đã nã tới 4 bàn vào lưới đối thủ.

Với chiến thắng đậm này, Muangthong United đang từng bước khẳng định tham vọng của mình ở đấu trường mà đội bóng này chưa một lần được nâng cao chiếc cúp vô địch.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Muangthong United vs Phatthana Nikhom City Trực tiếp Muangthong United vs Phatthana Nikhom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT