Quảng cáo

Báo Thái vinh danh Đặng Văn Lâm sau màn trình diễn xuất sắc

Thứ ba, 03/11/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Goal tiếng Thái đã vinh danh thủ thành Đặng Văn Lâm sau khi giúp đội nhà đánh bại đội bóng cũ của Xuân Trường - Buriram United.

Văn Lâm cản phá như "người nhện" - nguồn: 1 Play Sports

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 11 Thai League, đội bóng của Văn Lâm đã có chuyến làm khách đối đầu đội bóng cũ của Xuân Trường - Buriam United trên sân Chang Arena. Đây là trận cầu tâm điểm của Thai League ở vòng đấu này. Ở trận này, Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn cực ấn tượng

Buriam United là đội bóng có bàn dẫn trước song Muangthong United đã thi đấu rất kiên cường và vươn lên đánh bại đội chủ sân Chang Arena ngay trên sân nhà. 

Đặng Văn Lâm thi đấu cực hay trong màn trình diễn trước đội bóng cũ của Xuân Trường - Buriam United
Đặng Văn Lâm thi đấu cực hay trong màn trình diễn trước đội bóng cũ của Xuân Trường - Buriam United

Trong chiến thắng này, thủ thành Đặng Văn Lâm góp phần không nhỏ vào thành tích của toàn đội. Ở trận này, thủ thành số 1 Đội tuyển Việt Nam đã thực hiện tổng cộng 5 pha cứu thua cho Muangthong United.

Với màn trình diễn ấn tượng này của Văn Lâm, anh đã giúp đội nhà có trọn vẹn 3 điểm trước Buriam United. Một trong số những pha cứu thua ấn tượng của Văn Lâm trong trận này phải kể đến pha cản phá cú dứt điểm từ cầu thủ vào sân thay người Supachok.

Kết thúc vòng 11 Thai League, tờ Goal tiếng Thái đã điền tên thủ thành Việt kiều vào Đội hình tiêu biểu Thai League vòng 11. Goal tiếng Thái viết:  "Không thể phủ nhận màn trình diễn của Văn Lâm đã thổi bay 3 điểm của Buriram United ngay tại Chang Arena.

Đặc biệt là thời điểm cuối trận khi chủ nhà tấn công tổng lực nhưng không san bằng được tỷ số. Văn Lâm chỉ huy sự nhịp nhàng của hàng thủ để mang về chiến thắng ngọt ngào cho đội bóng".

Thống kê đáng ngại của Hà Nội trước trận quyết chiến Sài Gòn

Hiện tại, đội bóng của Văn Lâm - Muangthong United đã đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Giải bóng đá chuyên nghiệp nhất Thái Lan hiện tại.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT