Quảng cáo

'Messi Thái mới' tỏa sáng rực rỡ ở cúp C1 châu Á

Thứ sáu, 04/12/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ có biệt danh 'Messi Thái mới' đã tỏa sáng ở cúp C1 châu Á, tuy nhiên điều đó chưa đủ để giúp Chiangrai có một chiến thắng.

VIDEO: Những pha bóng tấu hài cực mạnh của cầu thủ Trung Quốc

Chiangrai United có chuyến làm khách trước CLB Beijing Guoan trong khuôn khổ bảng E tại AFC Champions League. Đây là trận đấu được dự báo nhiều khó khăn dành cho đại diện đến từ Thái Lan, bởi đối thủ Beijing Guoan đang có phong độ rất cao.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng có bàn thắng mở tỷ số lại là Chiangrai United. Xuất phát từ một tình huống phối hợp ăn ý, cầu thủ có biệt danh “Messi Thái mới” đã dứt điểm tung lưới thủ môn bên phía đội chủ nhà. Bàn thắng đến ở phút 55 đúng vào thời điểm Chiangrai đang chịu nhiều sức ép.

Tuy nhiên họ không thể bảo toàn được lợi thế cho đến những phút cuối trận, khi Alan Carvalho ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 76. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Ảnh 1
Ekanit lập công ở AFC Champions League

Màn trình diễn của Ekanit Panya ở trận đấu này rất xứng đáng được khen ngợi. Cầu thủ trẻ bên phía Chiangrai tỏ ra rất vui mừng vì đã lập công ở AFC Champions League. Anh chia sẻ: “Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng đầu tiên ở AFC Champions League. Giải đấu này cho phép tôi học hỏi rất nhiều điều, đặc biệt nhờ môi trường thi đấu ở đẳng cấp cao. Giải đấu này, tất cả các đội đều rất xuất sắc, những cầu thủ như tôi sẽ có điều kiện tốt để phát triển hơn nữa".

Ekanit Panya sinh năm 1999, cao 1,68m và đang khoác áo nhà đương kim vô địch Thai League 2019 Chiang Rai United. Anh có thể hình và lối chơi khá tương đồng với Chanathip Songkrasin nên được mệnh danh là "Messi Thái Lan mới".

Cầu thủ Thái Lan qua đời ở tuổi 26

Văn Lâm và đồng đội không thắng trận thứ 3 liên tiếp

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ekanit panya messi thái lan afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT