Quảng cáo

Bầu Đức chia tay cựu sao U23 Việt Nam của HAGL

Thứ sáu, 04/12/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, trung vệ A Hoàng sẽ đầu quân cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải tới theo một bản hợp đồng cho mượn từ HAGL.

VIDEO: HAGL và top 4 ẩn số thú vị tại V-League 2021 (Nguồn: Next Media)

HAGL đang có những sự sàng lọc đội hình mạnh mẽ trước thềm mùa giải mới khởi tranh. Theo đó, những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng mùa tới sẽ dừng ký hợp đồng hoặc đem cho mượn. Mới nhất, trung vệ A Hoàng sẽ chuyển tới thi đấu cho SHB Đà Nẵng theo dạng cho mượn. Ở V-League 2020, do dính chấn thương nên cầu thủ sinh năm 1995 này chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần và không có nhiều đóng góp cho đội bóng phố Núi.

A Hoàng từng có khoảng thời gian là "con át chủ bài" của HLV trưởng Park Hang Seo ở U23 Việt Nam. Tại giải M-15 Cup 2017 ở Thái Lan, A Hoàng cùng Văn Thanh là bộ đôi hậu vệ cánh ăn ý nhất của thầy Park khi liên tục lên công về thủ nhịp nhàng. Gần như chắc suất tại VCK U23 Châu Á, thế nhưng A Hoàng bất ngờ bị chấn thương nặng và phải nhường chỗ cho Phạm Xuân Mạnh.

Năm 2019, dù mới trở lại sau chấn thương dai dẳng, A Hoàng lập tức lấy lại được phong độ và trở thành hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của HAGL. Chính sự trở lại mạnh mẽ của trung vệ người Giẻ Triêng đã thuyết phục thầy Park gọi trở lại ĐTQG vào đợt tập trung tháng 9 năm ngoái trong bối cảnh Đình Trọng chưa thể trở lại vì chấn thương.

Ảnh 1
A Hoàng sẽ đầu quân cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải tới.

Trước đó, HAGL cũng nói lời chia tay với 3 cầu thủ là Anh Đức, Chevaughn Walsh, Kelly Kester đồng thời cũng cho TP Hồ Chí Minh mượn tài năng trẻ Phan Thanh Hậu trong vòng 2 năm.

Ngày hôm qua, HAGL đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho V-League 2021. Tuy nhiên, cho bận công việc nên HLV trưởng Kiatisak chưa thể sang Việt Nam để huấn luyện mà sẽ chỉ đạo thông qua hình thức online. Trong thời gian này đội chủ sân Pleiku sẽ tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Dương Minh Ninh. Dự kiến ngày 1/1/2021, Kiatisak sẽ có mặt tại Gia Lai.

HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL theo kiểu đặc biệt

Tuyển thủ Việt Nam hào hứng hội quân cùng HAGL

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
A Hoàng HAGL SHB Đà Nẵng V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT