Quảng cáo

HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL theo kiểu đặc biệt

Thứ năm, 03/12/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã bắt đầu bắt tay vào công việc tại HAGL dù phải thực hiện điều đó từ quê nhà Thái Lan.

Trên trang cá nhân, Kiatisak đã đăng tải hình ảnh buổi họp online với các thành viên BHL và quản lý của HAGL. Đây được xem là bước đi đầu tiên của Kiatisak trong kế hoạch tái thiết đội bóng phố Núi.

Ông và các đồng sự thống nhất cách làm việc tạm thời do chưa sang Việt Nam ngay lúc này. Cựu danh thủ ĐT Thái Lan sẽ gửi giáo án và ý tưởng chiến thuật để các trợ lý phối hợp thực hiện ngay trong các buổi tập tiếp theo của HAGL. Các trợ lý sẽ phải giám sát và báo cáo cho Kiatisak hiệu quả các buổi tập để từ đó có những phương án điều chỉnh hợp lý.

Dự kiến phải đến ngày 17/12, Kiatisak mới có mặt tại Việt Nam và tiếp tục trải qua 14 ngày cách ly trước khi chính thức làm việc trực tiếp với các cầu thủ. Trong khoảng thời gian này, đôi bên sẽ duy trì cách làm việc từ xa như trên. Đây có lẽ là phương án hiệu quả nhất mà nhà cầm quân này có thể nghĩ tới khi dịch Covid-19 cản trở việc đi lại quốc tế một cách dễ dàng.

HLV Kiatisak tổ chức buổi họp đặc biệt với HAGL Ảnh 1
HLV Kiatisak tổ chức buổi họp trực tuyến với các thành viên BHL và BLĐ HAGL

Như trong buổi ra mắt truyền thông cách đây không lâu, Kiatisak đã nói rằng với lực lượng và tố chất của cầu thủ HAGL hiện nay, đội bóng này hoàn toàn có cơ hội vô địch V-League và dự AFC Champions League. Ông cũng cho biết thêm sẽ xây dựng HAGL theo phong cách "Zico Thái" như từng làm với ĐT Thái Lan.

Triết lý mà Kiatisak nói tới là chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ, phong cách đã được thấm nhuần với lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn hay các đàn em sau này ở học viện.

Để hỗ trợ tối đa cho Kiatisak, HAGL đã ký hợp đồng với 4 cầu thủ đã và từng khoác áo các ĐTQG Việt Nam là Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Hữu Tuấn, Tiêu Exal và Nguyễn Văn Việt. Nhưng đáng chú ý nhất phải là sự trở lại của Công Phượng, người đã chơi nổi bật ở

Để hỗ trợ tối đa cho Kiatisak, HAGL đã ký hợp đồng với 4 cầu thủ đã và từng khoác áo các ĐTQG Việt Nam là Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Hữu Tuấn, Tiêu Exal và Nguyễn Văn Việt. Nhưng đáng chú ý nhất phải là sự trở lại của Công Phượng, người đã chơi nổi bật ở V-League 2020 trong màu áo TP HCM.

HLV mới của TP HCM nhận lương 'khủng' hơn cả Kiatisak

VIDEO: Kiatisak hát "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo