Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam hào hứng hội quân cùng HAGL

Thứ năm, 03/12/2020 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 02/12, hai tân binh của HAGL là Tuấn Linh và Hữu Tuấn đã chính thức tới Gia Lai để hội quân cùng các đồng đội mới.

VIDEO: Văn Toàn - chiến binh của HAGL (Nguồn: Next Media)

Hai bản hợp đồng mới của HAGL trong kỳ chuyển nhượng này là trung vệ Hữu Tuấn và thủ thành Tuấn Linh đã chính thức có mặt tại Gia Lai và sẽ hội quân với đội bóng phố Núi trong ngày 03/12.

V-League 2020, Hữu Tuấn là cầu thủ thuộc biên chế TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên do không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng cũng như việc tự ý đi đá phủi dẫn đến những chấn thương khiến cho BLĐ CLB quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Rời TP. Hồ Chí Minh, Hữu Tuấn ngay lập tức có được bến đỗ mới là HAGL. Trước khi lên đường tới Pleiku, trung vệ này hào hứng chia sẻ: "Tạm xa Sài Gòn, tôi lên núi tu đây".

Ảnh 1
Hữu Tuấn hào hứng khi gia nhập HAGL.

Trước đó, thủ thành Tuấn Linh cũng bất ngờ thông báo việc sẽ rời Than Quảng Ninh để gia nhập HAGL. Chiêu mộ thủ thành số 1 của đội bóng đất Mỏ là một trong những nỗ lực của đội bóng phố Núi trong việc tăng cường lực lượng để chinh chiến ở V-League 2021.

Trái ngược với vẻ hào hứng của Hữu Tuấn, Tuấn Linh lại ngậm ngùi đăng status dặn dò vợ con: "Tạm xa nhau một thời gian nhé hai mẹ con! Hai mẹ con ở nhà nhớ giữ sức khỏe, chăm sóc nhau cho cẩn thận nha! Bố yêu và nhớ hai mẹ con nhiều nhiều lắm!"

Tuyển thủ Việt Nam hào hứng hội quân cùng HAGL Ảnh 1
Tuấn Linh đăng ảnh đầy tình cảm chia tay vợ.

Cũng trong ngày 02/12, HAGL đã nói lời chia tay với 4 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng là Anh Đức, Chevaughn Walsh, Kelly Kester và Phan Thanh Hậu (chuyển đến TP. Hồ Chí Minh theo dạng cho mượn).

Sáng nay, ngày 03/12 HAGL sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch V-League 2021.

HAGL chia tay 'người hùng' AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hữu Tuấn Tuấn Linh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT