Quảng cáo

HAGL chia tay 'người hùng' AFF Cup 2018

Thứ tư, 02/12/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ CLB HAGL đã chính thức thông báo về việc chia tay tiền đạo Anh Đức.

VIDEO Anh Đức nổ súng cho HAGL (Nguồn: Kênh thể thao 360)

Tháng 7 năm 2020, Anh Đức bất ngờ ký hợp đồng với HAGL sau khoảng 6 tháng nghỉ ngơi. Dù đã 35 tuổi, nhưng nhiều người tin tưởng rằng với kinh nghiệm trận mạc của mình, lão tướng này sẽ giúp HAGL khởi sắc trở lại. Tuy nhiên, gánh nặng tuổi tác khiến cựu cầu thủ Bình Dương không thể đáp ứng như kỳ vọng.

Hơn nửa mùa giải gắn bó với đội chủ sân Pleiku, Anh Đức chỉ ra sân vỏn vẹn 190 phút và không ghi được bàn thắng nào. Chính phong độ không tốt khiến BHL HAGL quyết định không gia hạn hợp đồng với Anh Đức. Chia tay HAGL, hiện tại bến đỗ tiếp theo của cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam vẫn chưa được xác định.

Không có được phong độ tốt ở V-League 2020 khiến cho Anh Đức không được HLV Park Hang Seo được triệu tập trong đợt tập trung ĐTQG lần này dù trước đó, đây luôn là mẫu cầu thủ ưa thích của chiến lược gia người Hàn. Thậm chí, khi Anh Đức đã tuyên bố từ giã ĐTQG, thầy Park vẫn cố gắng thuyết phục cậu học trò cưng quay trở lại trước trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

HAGL chia tay 'người hùng' AFF Cup 2018 Ảnh 1
Anh Đức chính thức chia tay HAGL (Nguồn: HAGL)

Bên cạnh Anh Đức, HAGL cũng thông báo chia tay với hai ngoại binh là Chevaughn Walsh và Kelly Kester, đồng thời gửi lời chúc cầu thủ trẻ Phan Thanh Hậu sẽ có 2 năm "du học" ở CLB TP. Hồ Chí Minh đầy ý nghĩa và đạt được mục tiêu đề ra.

Cựu danh thủ HAGL: 'Thai League ở đẳng cấp cao hơn V-League'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT