Quảng cáo

Xuân Trường chia sẻ con đường trở thành cầu thủ HAGL

Thứ sáu, 27/11/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện theo đuổi đam mê của tiền vệ Lương Xuân Trường là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ trẻ.

VIDEO: Xuân Trường, Văn Toàn 'bắt tay nhau' xé lưới TPHCM. Nguồn: Next Media

Lương Xuân Trường đã có mặt trong chương trình giao lưu với sinh viên khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Câu chuyện theo đuổi đam mê của tiền vệ này đã truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ trẻ.

Xuân Trường chia sẻ: “Bản thân tôi đến với bóng đá khá là ngẫu nhiên. Tôi không thực sự nghĩ mình có thể trở thành cầu thủ trong tương lai. Bố tôi là người yêu bóng đá. Chính ông đã tạo cho tôi về tình yêu bóng đá lúc bấy giờ. Khi được tuyển vào CLB HAGL, lúc đó tôi chưa cảm thấy niềm đam mê mãnh liệt. Nhưng có lẽ, càng về sau, khi được rèn luyện, nó lại trở thành bản năng thúc đẩy tôi”.

“Bố tôi tập cho tôi những bài khá đơn giản. Lúc đó tôi chỉ là một đưa trẻ. Nhưng cũng nhờ sự chỉ dạy của bố mà tôi có kỹ năng hơn các bạn cùng trang lứa. Bố không gây áp lực rằng tôi phải theo con đường nào cả. Bố dạy cho tôi nhiều môn thể thao khác nhau. Nhưng bóng đá là hợp hơn cả” - theo Bongdaplus.

Ảnh 1
Xuân Trường trong chương trình giao lưu cùng sinh viên. Ảnh: Bongdaplus

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào năm ngoái, Xuân Trường đã gặp chấn thương dây chằng. Anh buộc phải nghỉ thi đấu trong một thời gian tương đối dài và trở lại ở vòng 6 V-League.

Phong độ của tiền vệ 25 tuổi trong màu áo HAGL ở V-League 2020 không thực sự ấn tượng. Đây là mùa giải đầu tiên Xuân Trường không ghi được bất kỳ bàn thắng nào cho HAGL. Tuy nhiên anh vẫn là một trong những cầu thủ góp mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tháng 12 tới đây.

Thống kê buồn của Xuân Trường ở V-League 2020

Xuân Trường, Văn Toàn có động thái làm ấm lòng NHM

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường hagl bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo