Quảng cáo

Xuân Trường, Văn Toàn có động thái làm ấm lòng NHM

Thứ tư, 18/11/2020 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ nổi tiếng như Tiến Dũng (Viettel), Xuân Trường, Văn Toàn cùng các ngôi sao giải trí sẽ tiếp tục có trận đấu giao hữu hướng về miền Trung tại Hà Nội.

Buổi giao lưu sẽ có sự góp mặt của 4 đội bóng. Những tên tuổi gạo cội của showbiz Việt cũng sẽ tham dự như NSND Công Lý, NSND Hoàng Dũng, nhạc sỹ Huy Tuấn hay ca sỹ Hoàng Bách,...

Các cầu thủ, khách mời sẽ chia thành 4 đội, đá 5 hiệp và mỗi hiệp sẽ thi đấu 30'. BTC tạm thời đưa ra danh sách các đội như sau :

1. CLB Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy... 

2. CLB Ecopark: Bùi Tiến Dũng, Vũ Minh Tuấn, Hoàng Đức, Đức Chiến, Duy Thường, Quàng Tài, Đức Minh...

3. V-Stars Club: Các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt như đã nêu trên.

4. DSS: Đội hình được giữ kín đến sát ngày thi đấu.

Ảnh 1
Poster của trận giao hữu

Đây được coi là tin vui đối với khán giả phía Bắc khi lại có dịp được chứng kiến các thần tượng của mình ra sân thi đấu. Buổi giao hữu sẽ mở cửa tự do với mong muốn kêu gọi sự ủng hộ của khán giả nhằm quyên góp, giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ tham gia giao hữu lúc 14h ngày 21/11, tại sân bóng Edison, khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên). Trước đó, tại TPHCM cũng đã diễn ra trận đấu có ý nghĩa tương tự với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và các tuyển thủ Quốc gia.

HOT: Ngắm bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Công Phượng

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Xuân Trường Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT