Quảng cáo

Sau Công Phượng, cầu thủ nào sẽ cưới trong năm 2020?

Thứ ba, 17/11/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có đám cưới của Công Phượng – Viên Minh, nhiều cầu thủ đã lên kế hoạch cưới vợ trong năm nay. Những tin vui này khiến khán giả vui mừng và háo hức chờ đợi.

1. Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Trung vệ này gây bất ngờ khi cầu hôn vợ ngay trên sân khấu nhận chức vô địch V-League cùng CLB Viettel. Tiến Dũng đã chuẩn bị sẵn hoa và nhẫn kim cương cầu hôn để tạo bất ngờ cho Khánh Linh. Sau ngày đăng quang, Tiến Dũng cùng vợ đã đi thử váy cưới.

Ảnh 1
Khánh Linh lập tức gật đầu đồng ý khi được Tiến Dũng cầu hôn

Trước đó, tháng 6/2019, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi. Cả 2 đã có 1 cô công chúa và dọn về sống chung với nhau. Ngoài giờ tập, Bùi Tiến Dũng thường trở về dành thời gian cho gia đình nhỏ. "Hết năm nay ta sẽ rước nàng về dinh", Bùi Tiến Dũng thông báo trên trang facebook cá nhân.

2. Trần Hữu Đông Triều (HAGL)

Tiền vệ Đông Triều đang lên kế hoạch làm đám cưới với vợ tương lai là Phạm Lê Ngọc Linh sau 7 năm yêu nhau. Trước đó, cả hai đã đính hôn vào đầu tháng 11/2019 với sự tham dự của gia đình hai bên tại Quảng Nam. Đông Triều và Ngọc Linh dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

Ảnh 1
Lễ đính hôn của Đông Triều

Ngọc Linh là cô gái xinh đẹp và rất tinh tế. Cũng giống như chuyện tình của Công Phượng và Viên Minh, Ngọc Linh không phô trương chuyện tình cảm với Đông Triều quá mức trên mạng xã hội. Hiện tại, cuộc sống của Đông Triều và Ngọc Linh tương đối ổn định, cô phụ chồng kinh doanh cửa hàng bánh tráng và quán cafe trong Sài Gòn.

Trần Hữu Đông Triều cũng vừa trở lại HAGL sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại B.Bình Dương.

3. Hoàng Văn Khánh (SLNA)

1 cầu thủ đồng hương với Công Phượng cũng làm đám cưới trong năm 2020 là Hoàng Văn Khánh. Ngay sau khi vừa gia hạn thêm 3 năm với SLNA., Văn Khánh lập tức có thêm 1 bản hợp đồng cuộc đời khi tổ chức lễ cưới với cô dâu Mỹ Linh. Hôn lễ của cả 2 sẽ diễn ra tại TP Vinh (Nghệ An) vào ngày 20/11/2020.

Ảnh 1
Hoàng Văn Khánh sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 10/2020

Vợ sắp cưới của Hoàng Văn Khánh đến từ Hà Tĩnh, trải qua quãng thời gian dài là hậu phương vững chắc cho người bạn đời, đây được coi là kết thúc có hậu cho cô dâu Mỹ Linh.

Kinh doanh có lãi, bầu Đức hào phóng tặng Công Phượng, Tuấn Anh... hẳn một quán cafe

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng đám cưới Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo