Quảng cáo

Vì sao HLV Park Hang Seo bỏ về sớm ở đám cưới Công Phượng?

Thứ ba, 17/11/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi tham dự đám cưới của cậu học trò cưng - Công Phượng, HLV Park Hang Seo đã tranh thủ về sớm để ghé qua đại bản doanh của một CLB boxing.

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Ngày 16/11, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã bay vào Sài Gòn để tham dự đám cưới của cậu học trò cưng - Công Phượng. Buổi tối cùng ngày, sau khi tham dự xong sự kiện ông thầy người Hàn đã vội vàng ghé thăm đại bản doanh CLB boxing Cocky Buffalo của ông bầu Kim Sang-bum - người thường được ví von với tên gọi là "Park Hang-seo của làng boxing Việt".

Trước đó, khi võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi đoạt đai vô địch châu Á-Thái bình Dương, HLV Park Hang-seo đã hứa sẽ tới thăm CLB này. Ông Park tỏ ra thích thú khi được chia sẻ về các kỹ thuật của môn boxing cũng như việc được sờ chiếc đai vô địch của nữ võ sĩ. 

Tiết lộ lý do HLV Park Hang-seo bỏ đám cưới Công Phượng để về sớm Ảnh 1
HLV Park Hang-seo tham dự CLB Boxing.

Đây là lần thứ 2 vị chiến lược gia 63 tuổi gặp gỡ đồng hương của mình ở Việt Nam. Hồi đầu tháng 2 năm nay, ông Kim Sang-bum cùng dàn võ sĩ chất lượng như Nguyễn Thị Thu Nhi và Minh Phát đã có cuộc gặp gỡ thân mật với ông Park ở Hà Nội trước khi ông về Hàn Quốc nghỉ ngơi.

Sau đám cưới của Công Phượng ở TP. Hồ Chí Minh, HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hà Nội và tham dự Gala tổng kết mùa giải của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vào ngày 20/10 tới đây. Tiếp theo đó, ông thầy người Hàn Quốc sẽ có quãng thời gian bận rộn với việc tập trung của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vào tháng 12.

Bùi Tiến Dũng đưa vợ con du hí Phú Quốc, chờ đám cưới Công Phượng

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đám cưới Công Phượng Công Phượng Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo