Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tấn Trường: 'Đừng bình luận gì về tôi và công việc của tôi'

Thứ sáu, 27/11/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau những làn sóng chỉ trích của giới mộ điệu, thủ thành Bùi Tấn Trường đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Chiều 26/11, HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung Đội tuyển Quốc gia để tập luyện vào tháng 12. Trong bản danh sách này, ở vị trí thủ môn, Bùi Tấn Trường bất ngờ xuất hiện. 

Khi thông tin này xuất hiện và lan truyền rộng rãi, có rất nhiều lời bình luận thiếu tích cực, thậm chí là chỉ trích nặng nề. Họ đào bới cả những sai lầm trong quá khứ để chỉ trích thủ thành của CLB Hà Nội. Có lẽ, Bùi Tấn Trường đã đọc được một số những bình luận như vậy. Do đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, thủ thành sinh năm 1986 đã không giấu nổi sự buồn bã.

Bùi Tấn Trường tỏ ra buồn bã trước các làn sóng chỉ trích anh sau khi có danh sách tập trung ĐTQG ở tháng 12
Bùi Tấn Trường tỏ ra buồn bã trước các làn sóng chỉ trích anh sau khi có danh sách tập trung ĐTQG ở tháng 12

Bùi Tấn Trường chia sẻ: "Tôi chỉ cần cuộc sống bình dị thôi mọi người ạ. Vì vậy nên đừng bình luận gì về tôi và công việc của tôi nhé. Tôi chỉ biết cố gắng làm tốt công việc mình và về bên gia đình thôi. Ai quan tâm tôi thì âm thầm theo dõi tôi là tôi cảm ơn lắm rồi. Cảm ơn tất cả mọi người."

Sở dĩ người hâm mộ dấy lên làn sóng bình luận thiếu tích cực như vậy là bởi nhiều người hơi khó hiểu với sự lựa chọn của HLV Park và cộng sự khi không trao cơ hội cho thủ thành Trần Nguyên Mạnh dù anh đã thể hiện rất xuất sắc trong màu áo Viettel mùa giải vừa rồi.

Danh sách trong đợt tập trung tháng 12/2020:

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Văn Toản (Hải Phòng), Văn Hoàng (SLNA).

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên (Hà Nội FC); Văn Thanh, Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Sầm Ngọc Đức (TP.HCM); Nguyễn Văn Việt, Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh); Hồ Tấn Tài (Bình Dương); Nguyễn Minh Tùng, Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (HAGL); Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến (Viettel); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh); Cao Văn Triền (Sài Gòn), Giang Trần Quách Tân (Hà Tĩnh).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội); Văn Toàn, Công Phượng (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Hồ Tuấn Tài (TP.HCM); Tiến Linh (Bình Dương); Phan Văn Long, Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

NÓNG: HLV Park Hang Seo gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

Video: Những điểm nhấn trong ngày tập luyện đầu tiên của Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tấn Trường Tấn Trường Thủ môn Tấn Trường Hà Nội FC CLB Hà Nội Đội tuyển Quốc gia ĐTVN Đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT