Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều của U17 PVF vắng mặt ở U17 Cúp Quốc gia vì lý do ... bận học

Thứ sáu, 27/11/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận mở màn, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ với báo giới về cầu thủ Việt kiều Minh Van der Wielen.

Ở trận mở màn của Vòng chung kết U17 Cúp Quốc gia 2020, U17 PVF bất ngờ giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Sở dĩ nói bất ngờ bởi U17 Nutifood là nhà Á quân Giải U17 vô địch quốc gia 2020. Các cầu thủ ghi bàn trong trận này của U17 PVF trong chiến thắng này là Huỳnh Nhân Vũ, Nguyễn Thanh Nhàn (cú đúp) và Nguyễn Anh Tuấn.

Dù giành chiến thắng giòn dã như vậy nhưng HLV trưởng U17 PVF chơi vẫn chưa thực sư tốt. Trận này, họ vẫn bộc lộ khá nhiều điểm yếu đặc biệt là trong khâu dứt điểm cuối cùng. 

Đánh giá về đội nhà, HLV Đinh Thế Nam nói: “Với chúng tôi, các đội đều tốt, đặc biệt như U17 Nutifood vừa rồi họ là Á quân VCK U17 Quốc gia, ngoài ra Viettel, Hà Nội, TP.HCM đều được đánh giá cao.”

U17 PVF thắng đậm 4-1 trước U17 Nutifood
U17 PVF thắng đậm 4-1 trước U17 Nutifood

Nuti có lối chơi rất tốt và kĩ thuật. Mục tiêu mà mọi đội đều mong giành huy chương, ngoài ra còn rèn luyện các cầu thủ."- HLV Đinh Thế Nam nói thêm.

Theo thuyền trưởng U17 PVF, đối thủ của của họ sở hữu hàng công tốt và lối đá của họ thiên về tấn công là chủ yếu. Vấn đề của họ là khả năng bọc lót và đá pressing không tốt nên đã dẫn đến thất bại. Ở giải đấu này, cầu thủ Việt kiều Minh Van der Wielen không cùng U17 PVF chinh chiến. Chia sẻ với báo giới, HLV Đinh Thế Nam cho biết lý do cầu thủ Việt kiều của PVF vắng mặt ở giải này là do phải tập trung cho việc học. . 

“Cậu ấy có ưu điểm thể hình, khả năng bùng nổ, chơi trung phong ở lứa tuổi này tốt. Việc trở thành câu chuyên nghiệp bắt buộc phải rèn luyện nhiều hơn. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng ban đầu” – thuyền trưởng PVF nói.

Ngoại binh lọt đội hình tiêu biểu V.League cập bến SHB Đà Nẵng

Highlights U17 HAGL 1-0 U17 PVF (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ Việt kiều U17 PVF U17 Cúp Quốc gia Minh Van der Wielen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT