Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan qua đời ở tuổi 26

Thứ năm, 03/12/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Một tin buồn đã đến với bóng đá Thái Lan vào nửa đêm ngày 2/12, cầu thủ Supasit Prasert Sri đã gặp tai nạn dẫn đến tử vong.

Supasit Prasert Sri là người đeo băng đội trưởng của CLB Surin Khong Chimun FC, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 Thai League. Cầu thủ 26 tuổi đã gặp tai nạn khi lái xe ô tô lao xuống kênh vào lúc nửa đêm. Dù nhiều người đã nhìn thấy sự việc và vội vàng đến giúp đỡ để đưa Supasit đến bệnh viện nhưng mọi chuyện đã quá muộn, Supasit bị đuối nước và qua đời trong sự thương tiếc của người thân, đồng đội và người hâm mộ.

Ảnh 1
Supasit Prasert Sri gặp tai nạn đáng tiếc và qua đời ở tuổi 26

CLB Surin Khong Chimun FC đã bày tỏ sự thương tiếc trên trang fanpage cá nhân: “Anh ấy là một ví dụ điển hình của một cầu thủ bóng đá, anh ấy là một quý ông lịch lãm trong và ngoài sân cỏ, anh ấy là người bạn tốt và người anh em của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ lưu giữ tất cả những kỷ niệm mà chúng tôi có và số 19 của anh ấy với chúng tôi mãi mãi. Anh ấy là đội trưởng .. của đội bóng "Supasit Prasert Sri" SP.19, với tình yêu và sự thương tiếc lớn lao”.

CLB Surin Khong Chimun được thành lập năm 2010. Đến năm 2017, CLB Surin Sugar United hợp nhất với CLB Khong Chimun, đổi tên thành Surin Sugar Khong Chimun FC và thi đấu tại giải Thai League 4. Sau khi nhà tài trợ chính là Sugar rút lui vào cuối năm 2019, CLB được đổi tên thành Surin Khong Chimun FC.

VIDEO: Xuân Trường, Văn Toàn 'bắt tay nhau' xé lưới TPHCM. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ thái lan tử vong bóng đá việt nam video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT