Quảng cáo

Filip Nguyễn không thể cứu đội nhà ở Europa League

Thứ sáu, 04/12/2020 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn và đội bóng chủ quản Slovan Liberec đã chính thức phải dừng bước sớm ở Europa League năm nay.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Dù có được chiến thắng 2-1 trước Gent vào đêm qua, thế nhưng với việc Hoffenheim và Sao đỏ Belgrade cầm hòa nhau trong trận đấu cùng giờ, Filip Nguyễn và Slovan Liberec đã phải dừng bước sớm.

Sau 5 lượt trận của bảng L diễn ra, Slovan Liberec có được 6 điểm, kém đội bóng xếp thứ 2 là Sao đỏ Belgrade 4 điểm trong khi chỉ còn một trận đấu nữa. Dù đã rất tự tin sẽ đi tiếp, tuy nhiên đội bóng tới từ CH Czech đã không thể tạo nên bất ngờ trước những đối thủ mạnh như Hoffenheim hay Belgrade.

Ở trận đấu đầu tiên gặp Gent, với sự xuất sắc của Filip Nguyễn trong khung thành, Slovan Liberec đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0. Tuy nhiên ở lượt trận sau gặp sao đỏ Belgrade, đại diện CH Czech đã phải nhận thất bại thảm hại 1-5 trên sân của đối thủ.

Chơi xuất sắc, Filip Nguyễn vẫn ngậm ngùi bị loại khỏi Europa League Ảnh 1
Filip Nguyễn chơi xuất sắc trong trận đấu của Gent nhưng không cứu vãn được tình hình.

Trong chuyến hành quân tới Đức làm khách trước Hoffenheim, Filip Nguyễn bị xác định dương tính với Covid-19 nên không thể ra sân. Người đóng thế anh trong trận đấu ngày hôm đó đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần.

Cho đến trận gặp lại Hoffenheim vào giữa tuần trước, Filip Nguyễn trở lại và được chờ đợi sẽ tỏa sáng giúp Slovan Liberec nuôi cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, chính những sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn gốc Việt khiến Liberec phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

Rạng sáng 04/12, Slovan có chuyến hành quân tới sân nhà của Gent với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng mong manh. Filip Nguyễn đã có một trận đấu chơi xuất sắc và giúp đội khách có được trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, kết quả này là không đủ để Slovan bước tiếp vào vòng sau.

Với cá nhân Filip Nguyễn, bản thân anh đã có màn trình diễn xuất sắc và gây được ấn tượng với thầy Park. Hiện tại, thủ môn này đang chờ kỳ nghỉ để có thể về Việt Nam hoàn tất các thủ tục nhập tịch, điều còn thiếu duy nhất để anh có thể cống hiến cho ĐTQG Việt Nam.

Filip Nguyễn tỏa sáng, Liberec giành chiến thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn Slovan Liberec Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo