Quảng cáo

Kiatisak sang Việt Nam muộn vì nhiệm vụ riêng từ HAGL?

Thứ hai, 07/12/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Lẽ ra Kiatisak sẽ sang Việt Nam từ đầu tháng 12 nhưng vì một vài lý do mà ông đã hoãn lại nửa tháng.

Lúc này HAGL đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài những cầu thủ phải tập trung lên tuyển thì HAGL cũng thiếu vắng 3 ngoại binh mùa trước là Chevaughn Walsh, Memovic và Kelly Kester. Theo như bầu Đức chia sẻ, cả 3 cầu thủ này đều nhận trát thanh lý từ CLB.

Tuy nhiên đến lúc này, HAGL vẫn chưa có động thái chính thức chiêu mộ ngoại binh trên thị trường chuyển nhượng. Trong khi đó, các ngoại binh tốt ở V-League đều đã ổn định đội bóng mới. Vì vậy nguồn cầu thủ bây giờ sẽ phụ thuộc vào thị trường quốc tế, nơi mà các chuyến bay đang bị hạn chế.

Tuy nhiên một lãnh đạo của HAGL tiết lộ với Thanh niên rằng: "Chúng tôi đã liên hệ với một số nguồn ngoại binh chất lượng để cung cấp danh sách cho HLV trưởng Kiatisak. Đây là mùa giải đặc biệt nên HAGL sẽ phải rất kỹ càng chọn Tây. 

Nếu nguồn ngoại binh trong nước đã không còn, HAGL sẽ mạnh dạn tìm kiếm nhân tố chất lượng từ thị trường quốc tế để thổi luồng sinh khí mới mẻ vào đội bóng".

Kiatisak sang Việt Nam muộn  Ảnh 1
Kiatisak sang Việt Nam muộn vì kế hoạch với HAGL

Và điều này cũng lý giải cho việc HLV Kiatisak không thể sang Việt Nam đầu tháng 12 như kế hoạch. HLV Kiatisak là người có ảnh hưởng lớn ở Thái Lan, vì vậy HAGL muốn dựa vào uy tín của ông để đem về các ngoại binh chất lượng, phù hợp với triết lý của Kiatisak.

Sẽ không có gì lạ nếu trên chuyến bay đến Việt Nam ngày 17/12 tới, ngoài một trợ lý, HLV Kiatisak sẽ mang theo một vài cầu thủ ngoại phục vụ kế hoạch cho V-League 2021 tới.

Hiện Kiatisak đang làm việc với BHL HAGL theo hình thức trực tuyến. Ông sẽ truyền tải giáo án và chiến thuật, từ đó các trợ lý sẽ giám sát và gửi lại báo cáo cho ông. Đầu tháng 1/2021, Kiatisak sẽ trực tiếp có mặt ở Pleiku chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

VIDEO: Kiatisak hát "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT