Quảng cáo

Hi hữu: CĐV làm quân xanh cho đội bóng V.League

Thứ ba, 08/12/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chỉ còn hơn chục người, không đủ quân số để đảm bảo quá trình tập luyện nên Hội CĐV Than Quảng Ninh đã kêu gọi thành lập đội bóng gồm các cầu thủ phủi để làm quân xanh cho đội bóng tập luyện.

Than Quảng Ninh đang có một cuộc khủng hoảng thực sự trầm trọng, rất nhiều cầu thủ đã rời đội bóng đất mỏ. Thậm chí ngay cả HLV Phan Thanh Hùng cũng đã viết đơn xin từ giã nhiệm vụ cầm quân ở Than Quảng Ninh. Đội bóng đã tập trung nhiều ngày để chuẩn bị cho mùa giải mới song chỉ có lèo tèo hơn chục người nên không đủ người để thực hiện các bài tập chiến thuật.

Xuất phát từ khó khăn đó, trên trang FB cá nhân, Phó Chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh Vũ Thanh Thúy đã viết bài kêu gọi thành lập một đội bóng làm quân xanh cho Than Quảng Ninh tập luyện.

Hội CĐV Than Quảng Ninh thành lập đội bóng đặc biệt làm quân xanh cho Than Quảng Ninh
Hội CĐV Than Quảng Ninh thành lập đội bóng đặc biệt làm quân xanh cho Than Quảng Ninh

“Tôi chưa bao giờ hình dung ra T.QN lại rơi vào hoàn cảnh như thế này. Đã hơn 10 ngày từ khi hội quân trở lại, đội vẫn chưa có được một buổi tập thực sự vì thiếu nhân sự trầm trọng. Các cầu thủ chỉ tập duy trì sức bền mà chưa thể tập kỹ chiến thuật vì không đủ người.

Ngoài số đã chia tay, Mạc Hồng Quân về CH Czech chưa thể quay lại Việt Nam, cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu cũng chưa có chuyến bay từ Uganda sang. Hai Long và Thanh Hào lại đang tập trung đội tuyển. Trước những bất cập, khó khăn, CĐV T.QN đã đề xuất với BHL phương án “chữa cháy” - Chị Thúy bộc bạch.

Ngay sau đó, các nam VĐV chuyên đá phủi ở khu vực Hạ Long, Cẩm Phả nhanh chóng được tập hợp để làm quân xanh cho các cầu thủ Than Quảng Ninh tập luyện. Chiều 7/12, hai đội đã tiến hành buổi tập đầu tiên trên sân Cẩm Phả. Đáng tiếc, HLV Phan Thanh Hùng lúc này đã không xuất hiện và viết đơn xin rút lui khỏi Quảng Ninh. 

Vì đâu HLV Park bỏ rơi 'người hùng Thường Châu 2018' ở ĐTQG?

Video: CĐV Than Quảng Ninh cổ vũ cực sung (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hội CĐV Than Quảng Ninh Than Quảng Ninh V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo