Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Các đội đều vui vì hoãn AFF Cup'

Thứ ba, 08/12/2020 11:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT Malaysia bày tỏ sự phấn khích trước thông tin AFF Cup sẽ bị hoãn đến tháng 12/2021.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

HLV Tan Cheng Hoe không giấu khỏi sự vui mừng trước thông tin Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) thông báo giải đấu AFF Suzuki Cup 2021 sẽ được dời lại đến cuối năm 2021.

Chia sẻ với tờ News Strait Times, thuyền trưởng ĐT Malaysia cho biết: “Đây là tin tốt cho Malaysia. Tôi tin chắc, tất cả các đội đều vui vì nếu tổ chức trong tháng 4 và 5, hầu hết các giải VĐQG cũng đều đang diễn ra. Với thông báo mới này, chúng tôi có thể chuẩn bị tốt hơn cho các cầu thủ”.

Nếu như ĐT Việt Nam đang diễn ra đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020 tại Hà Nội thì phía Malaysia lại chưa có bất kỳ đợt hội quân nào. Trước đó, giải VĐQG Malaysia cũng bị hoãn vô thời hạn khiến các chân sút của Malaysia không được thi đấu thường xuyên.

HLV Malaysia vui mừng vì AFF Cup lùi lịch Ảnh 1
Malaysia sẽ tái đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Nếu AFF Cup diễn ra như dự kiến ban đầu thì sẽ trùng với tháng ăn chay Ramadan nên các tuyển thủ ĐT Malaysia sẽ không có được thể lực tốt nhất.

"Dù vậy, còn quá sớm để đặt ra mục tiêu cụ thể cho AFF Cup. Tôi tin nhiều đội tuyển trong khu vực đều muốn giành kết quả cao tại giải đấu này, ba năm kể từ giải đấu gần nhất", HLV ĐT Malaysia chia sẻ thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Park Hang Seo cũng thở phào vì AFF Cup bị hoãn. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ dồn toàn bộ sức lực cho cuộc chiến giành tấm vé trực tiếp dự vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Hiện ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022, xếp ngay trên Malaysia với khoảng cách là 2 điểm. Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia vào tháng 3/2021.

HLV Park huấn luyện ĐTQG theo kiểu mới lạ

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia ĐT Việt Nam ĐTQG Việt Nam vòng loại world cuo aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT