Quảng cáo

Quế Ngọc Hải tự tin trước trận gặp Malaysia

Thứ hai, 07/12/2020 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 7/12, ĐTQG Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại Hà Nội, Công Phượng cũng đã xuất hiện tập luyện cùng toàn đội.

HLV Park Hang Seo đã chỉ định Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn trước truyền thông. Trung vệ CLB Viettel cho biết, nhiệm vụ đội trưởng mà mình được nhận nằm trong kế hoạch của HLV trưởng và đã được toàn đội nhất trí thông qua. 

''Em thấy những cầu thủ trẻ được lựa chọn cho đợt tập trung ĐTQG lần này đều là những cá nhân có tiềm năng rất lớn và họ đã thể hiện được chuyên môn ở V-League 2020. Cá nhân em và đàn anh trong đội cũng nhắc những cầu thủ trẻ cố gắng tập luyện với tinh thần thoải mái.

Khi mà mình có tâm lý thoải mái thì mới có thể làm tốt công việc của mình. Quan trọng nhất là tinh thần đoàn kết, kỷ luật của toàn đội. Sau V-League, các đội cũng quay trở lại tập trung.

Vì vậy thể lực của các cầu thủ vẫn đảm bảo. Mọi người đều đáp ứng được giáo án mà thầy Park đưa ra''.

Quế Ngọc Hải tự tin trước trận gặp Malaysia Ảnh 1
Công Phượng lên ĐTQG tập trung muộn 1 ngày vì lý do cá nhân

Theo Quế Ngọc Hải, đợt tập trung này có số lượng đông hơn những đợt trước vì có sự góp mặt của nhiều nhân tố mới và các đàn anh lớn tuổi. Điều đó cũng sẽ mang lại điểm tích cực cho ĐTQG vì có sự kết hợp từ sức trẻ và yếu tố kinh nghiệm.

''3 nhóm trưởng nằm trong ban cán sự. Cá nhân tôi đã có buổi gặp gỡ với từng nhóm, cả đội sẽ có buổi họp tập thể để định hướng mục tiêu sắp tới.

Theo tôi nghĩ quan trọng nhất là tinh thần và khát khao của toàn đội. ĐTQG Việt Nam nên nắm quyền tự quyết. Hiện chúng tôi có lợi thế lớn cho 3 trận còn lại, đặc biệt là quyết tâm trong trận chiến sắp tới với Malaysia'', Quế Ngọc Hải cho biết thêm.

Văn Quyết: 'HLV Park gọi tôi không phải một sai lầm'

VIDEO: Quế Ngọc Hải hướng dẫn sút penalty chân sáo (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐT Việt Nam ĐTQG Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT