Quảng cáo

Báo Thái hé lộ mức lương 'khủng' HAGL dành cho thủ môn ĐT Thái Lan

Thứ năm, 17/12/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Thái Lan, HAGL sẵn sàng đưa ra mức lương tương đối lớn để có được chữ ký của thủ môn ĐT Thái Lan.

Trong bài viết có tiêu đề "V.League rúng động!", tờ SMM Sport tiết lộ HAGL đang rất muốn đưa thủ thành Kawin Thamsatchanan về sân Pleiku.

Tờ báo Thái Lan nhận định: "Có nguồn tin cho rằng phía HAGL sẵn sàng chi rất nhiều tiền. Về mức lương cho Kawin, dự kiến con số sẽ cao tới 500-600 ngàn baht/tháng (khoảng 385-460 triệu VNĐ) hoặc hơn 7 triệu bath/năm.

Việc HAGL muốn bỏ ra số tiền rất lớn để chiêu mộ Kawin là tin vui với cầu thủ này. HAGL có cơ hội để sở hữu Kawin bởi CLB OH Leuven (Bỉ) sẵn sàng để anh ra đi nếu anh tìm được cơ hội tốt hơn. Tuy nhiên, HAGL sẽ phải cạnh tranh với Port FC, một trong những CLB tại Thai League cũng đang rất muốn sở hữu Kawin".

Báo Thái hé lộ mức lương 'khủng' HAGL dành cho thủ môn ĐT Thái Lan Ảnh 1
Thủ môn Kawin là học trò của Kiatisak tại ĐT Thái Lan

Nếu thông tin trên là đúng sự thật thì đây là con số không hề nhỏ cho 1 cầu thủ tại V-League chưa kể đến khoản lót tay. Mùa giải vừa qua, Kawin Thamsatchanan cũng không có cơ hội thể hiện mình khi không thường xuyên được ra sân bắt chính.

Trong 1 động thái khác, Kiatisak cùng chuyên gia vật lý trị liệu Bundit sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/12. Sau khi hoàn thành thủ tục cách ly, Kiatisak sẽ trực tiếp bắt tay vào công việc tại HAGL.

"Về vấn đề này, chúng ta phải tiếp tục theo dõi Kawin Thamsatchanan, để xem anh ấy quyết định thế nào về tương lai của mình. Bây giờ, anh ấy đã trở lại Thái Lan và đang trong quá trình cách ly", tờ SMM Sport nói thêm.

Tân binh V-League chơi lớn với chân sút từng tham dự Europa League

Bị loại 'tức tưởi', HLV U21 CAND gửi lời cảm ơn bầu Đức

Highlight Việt Nam 1-0 Thái Lan - King's Cup 2019 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak Kawin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT