Quảng cáo

'Thần y' Hàn Quốc tiết lộ sự thật về chấn thương của Quang Hải

Thứ tư, 16/12/2020 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 16/12, Quang Hải đã xuất hiện trở lại trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.

Bác sĩ của ĐT Việt Nam - Choi Ju Young đã có những chia sẻ trước báo giới về những đồn đoán xung quanh việc Quang Hải gặp chấn thương.

"Đầu tiên là tôi xin nói về trường hợp của Quang Hải. Quang Hải không hề bị chấn thương gì cả. Cơ đùi sau của Quang Hải hơi bị yếu 1 chút và có nguy cơ xảy ra chấn thương.

Chính về thế tôi đã bàn với HLV trưởng Park Hang Seo cho Quang Hải nghỉ tập để xem xét tập phục hồi. Có thể nói, hiện nay Quang Hải hoàn toàn không có vấn đề gì. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục hỗ trợ trị liệu vật lý cho cậu ấy".

Bác sĩ ĐTVN tiết lộ sự thật về chấn thương của Quang Hải Ảnh 1
Quang Hải rời sân sớm trong buổi tập trước đó của ĐT Việt Nam

Tiếp đó, bác sĩ của ĐT Việt Nam nhắc đến trường hợp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương).

"Tiến Linh hôm nay đã có thể tập lại sau vài ngày nghỉ. Cậu ấy gặp vết thương nhỏ ở ngón cái thứ 4 bên bàn chân trái. Do phải thi đấu ở V-League nhiều nên chưa có điều kiện để chữa trị. Khi tôi phát hiện thì vết thương đang bị sưng lên.

Chúng tôi đã đưa Tiến Linh đến bệnh viện để cắt bỏ, vì vậy Tiến Linh đã nghỉ tập trong thời gian ngắn để phục hồi hoàn toàn".

Cũng trong buổi tập chiều 14/12, HLV thủ môn người Hàn Quốc Kim Hyun Tae cũng đã xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam và dành nhiều thời gian trao đổi với HLV Park Hang Seo.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng vừa công bố danh sách tập trung của U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam. Ngoài sự vắng mặt của những cầu thủ quen thuộc, HLV Park đã trao thêm cơ hội cho vài nhân tố mới như Huỳnh Công Đến hay Nguyễn Duy Kiên,...

Cầu thủ Việt kiều được 'giải cứu' quay lại Việt Nam

Kiatisak chiêu mộ thủ môn ĐT Thái Lan cho HAGL?

VIDEO: Quang Hải dính chấn thương không tập cùng đồng đội (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam park hang seo quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT