Quảng cáo

Những cái tên vắng mặt đáng tiếc trong danh sách U22 Việt Nam

Thứ tư, 16/12/2020 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam để đá giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ với sự vắng mặt của những chân sút quen thuộc.

Trong bản danh sách tập trung U22 Việt Nam đợt 4, HLV Park đã trao cơ hội cho những nhân tố mới như Hoàng Hùng (Huế), Thanh Bình (Viettel), Duy Kiên (HAGL), Xuân Tân (Nam Định) hay Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh),...

Tuy nhiên, ở lần hội quân này, U22 Việt Nam lại thiếu vắng những cầu thủ chất lượng hàng đầu trên hàng công lẫn hàng thủ.

Lê Văn Xuân (Hà Nội FC)

Cầu thủ được mệnh danh là "cơn lốc đường biên" Lê Văn Xuân xuất hiện trong vai kẻ đóng thế Đoàn Văn Hậu. V-League 2020, Lê Văn Xuân đã được Hà Nội gọi trở lại sân Hàng Đẫy từ HLHT.

Những cái tên vắng mặt đáng tiếc trong danh sách U22 Việt Nam Ảnh 1
Lê Văn Xuân được ví như "mũi tên bạc" của HLV Park

Lê Văn Xuân chuyên đá bên hành lang cánh trái. Trong những đợt tập trung của U22 Việt Nam trước đó, Văn Xuân được nhận xét có nền tảng thể lực tốt nên dễ chiến thắng trong những pha đua tốc độ rồi tạt cánh rất bài bản vào vòng cấm cho đồng đội.

Lê Văn Xuân thường được thầy Park xếp đá đúng vị trí sở trường trong sơ đồ chiến thuật của U22 Việt Nam. Đây là vị trí mà Đoàn Văn Hậu từng rất thành công qua các giải đấu lớn nhỏ dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trần Danh Trung (Viettel)

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Viettel từng đạt danh hiệu Vua phá lưới ở giải vô địch U19 Quốc gia năm 2017. Danh Trung có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công vì sở hữu lối chơi ít chạm cùng kỹ năng phá bẫy việt vị vô cùng khôn ngoan.

Tại VCK U21 Quốc gia 2020 đang diễn ra tại Nha Trang, Trần Danh Trung cùng với Hữu Thắng liên tục lập công góp công lớn đưa Viettel vào bán kết.

Những cái tên vắng mặt đáng tiếc trong danh sách U22 Việt Nam Ảnh 1
Trần Danh Trung đã khẳng định được khả năng ở các giải trẻ

Trong những đợt hội quân trước của U22 Việt Nam, Trần Danh Trung là một trong những ngôi sao sáng nhất trên đội hình. Danh Trung thậm chí được kỳ vọng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG trong tương lai. Đây quả là sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách của U22 Việt Nam lần này.

Trần Bảo Toàn (HAGL)

Trần Bảo Toàn đã là cái tên gây sự chú ý khi 3 lần liên tiếp được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển U22 Việt Nam tập trung. HLV Park Hang Seo nhìn thấy được tố chất tiềm ẩn của Bảo Toàn nên thường xuyên thị phạm cho cầu thủ của HAGL một số kỹ thuật tiếp, đỡ bóng cơ bản.

Những cái tên vắng mặt đáng tiếc trong danh sách U22 Việt Nam Ảnh 1
Trần Bảo Toàn chơi bên cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo

Trần Bảo Toàn có tư duy chiến thuật tốt cùng khả năng đi bóng khéo léo bằng chân phải. Tại VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo thường xuyên tin dùng Trần Bảo Toàn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Cầu thủ Việt kiều được 'giải cứu' quay lại Việt Nam

HLV Park 'mất tích' ở BHL ĐTQG khi gặp U22 Việt Nam? 

Video: Cầu thủ U22 Việt Nam thực hiện thử thách tâng bóng (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Park Hang Seo Lê Văn Xuân Trần Danh Trung Trần Bảo Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT