Quảng cáo

HLV Park chốt ban cán sự U22 Việt Nam

Thứ sáu, 18/12/2020 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 18/12, U22 Việt Nam đã có buổi tập trung đầu tiên trong đợt hội quân chuẩn bị cho giao hữu với ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã bắt tay động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ U22 Việt Nam trong những phút đầu trước khi bước vào luyện tập. Cũng trong buổi hội quân đầu tiên, thầy Park đã công bố danh sách ban cán sự U22 Việt Nam.

Tiền đạo trẻ Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương) đảm nhiệm vai trò đội trưởng cùng 2 đội phó là Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) và Nguyễn Văn Việt (SLNA).

Tại đợt tập trung trước, đội trưởng Nguyễn Trần Việt Cường đã được CLB chủ quản xin phép HLV Park Hang Seo cho lên tập trung muộn vì bận đá V-League. Việt Cường thường xuyên được Bình Dương tạo điều kiện cho ra sân thi đấu. Với màn trình diễn chói sáng của mình, Việt Cường được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở U22 Việt Nam.

u22-viet-nam-trinh-lang
U22 Việt Nam trình làng HLV thủ môn người Hàn Quốc

Khác với đợt rèn quân trước, HLV Park Hang Seo không chọn 2 đội trưởng là Bùi Hoàng Việt Anh, Trương Tiến Anh và 2 đội phó là Đặng Văn Lắm và Dụng Quang Nho. Lý do được đưa ra là đợt hội quân này chỉ có 24 cầu thủ.

Các chân sút có tên trong danh sách thi đấu của U21 Viettel và U21 SLNA chưa thể góp mặt vì vướng lịch chung kết U21 Quốc gia. Đây là những cái tên được HLV Park Hang Seo "chọn mặt gửi vàng" để thi đấu tại SEA Games 31.

HLV Park Hang-seo khá bận rộn với ĐT Việt Nam nên giao đội U22 cho vị trợ lý Kim Han-yoon dẫn dắt. Bên cạnh đó còn có trợ lý Vũ Hồng Việt vừa trở về sau khi thực hiện nhiệm vụ đặc biệt mà thầy Park giao phó.

Cũng trong buổi tập chiều ngày 18/12, ông Kim Hyun Tae - cựu HLV thủ môn ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002 và 2010 cũng đã ra mắt chính thức thầy trò HLV Park Hang Seo.

Video: Cầu thủ U22 Việt Nam thực hiện thử thách tâng bóng (Thực hiện: Thu Nga)

Lee Nguyễn và 'mối lương duyên' với cầu thủ Việt kiều Martin Lò

Quang Hải có chỉ số ngang ngửa Ronaldo

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT