Quảng cáo

Với Lee Nguyễn, TPHCM không còn là 'MU Việt Nam'

Thứ hai, 21/12/2020 06:36 AM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM là đội gây không ít tranh cãi trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, tất cả đã nằm trong toan tính của đội chủ sân Thống Nhất.

Những tin đồn chuyển nhượng của MU xuất hiện tràn lan ngày này qua tháng khác mà không có hồi kết. Đến tận những CĐV trung thành nhất của Quỷ Đỏ còn phải cảm thấy chán nản, bội thực thông tin bởi độ chính xác của nó là rất thấp.

1 CLB tại Việt Nam cũng vướng vào những thông tin chuyển nhượng có phần vô căn cứ là CLB TPHCM. Tuy nhiên, 1 phần đã nằm trong tính toán của đội bóng này.

Trước Lee Nguyễn, CLB TPHCM còn có nhiều thương vụ bom tấn khác không kém ồn ào. Điều đó xuất phát từ cách làm bóng đá mang hơi hướng showbiz của cựu Chủ tịch Lê Công Vinh.

Đầu tiên, tại V-League 2017, CLB TPHCM gây xôn xao với thông tin chiêu mộ ngôi sao đẳng cấp thế giới của Manchester United là Berbatov. Tuy nhiên, Lê Công Vinh lại lên tiếng phủ nhận.

Đến năm 2018, CLB TPHCM lại đưa 1 cựu cầu thủ của Manchester United là Possebon về thử việc nhưng lại bị thanh lý ngay sau đó. Tiếp đó, vào cuối năm 2019, "người cũ" từng thi đấu cho Liverpool và PSG - David N’Gog cũng đến sân Thống Nhất, số phận của David N’Gog  cũng giống với các thương vụ đình đám trước đó.

TPHCM được hưởng lợi rất lớn nhờ những câu chuyện xoay quanh chuyển nhượng. Làng báo xôn xao, khán giả lại càng thêm tò mò. Qua đó khiến thương hiệu của đội bóng này được đẩy mạnh mà không tốn bất cứ chi phí lớn lao nào.

Với Lee Nguyễn, TPHCM không còn là 'MU Việt Nam' Ảnh 1
Sau rất nhiều lần được đồn đoán sẽ khoác áo CLB TPHCM, Lee Nguyễn chính thức gia nhập "Chiến hạm đỏ"

TPHCM có thể không vô địch V-League nhưng lại "vô địch trên tin đồn chuyển nhượng". Trước khi chính thức gia nhập đội bóng thành phố mang tên Bác, Lee Nguyễn cũng nhiều lần được đồn là đang thương thảo với CLB này. Tuy nhiên, TPHCM lại chỉ gật đầu đồng ý với mức giá mà phía Lee Nguyễn đưa ra trước khi hết hạn đăng ký danh sách thi đấu với VFF chỉ vỏn vẹn 2 ngày.

Nhiều tin đồn còn cho rằng TPHCM sẵn sàng bỏ ra số tiền rất lớn để mua lại hợp đồng của Đặng Văn Lâm với Muangthong United. Tuy nhiên, 1 lần nữa, đội chủ sân Thống Nhất vẫn không hề lên tiếng về thông tin trên. Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng lại tốn không ít giấy mực của truyền thông trong nước và quốc tế.

Mới đây, Lee Nguyễn gây bất ngờ khi gia nhập TPHCM. Khác với những "bom xịt" kể trên, Lee Nguyễn quay trở lại V-League sau khi khẳng định được giá trị trên đất Mỹ.

Với Lee Nguyễn, TPHCM không còn là 'MU Việt Nam' Ảnh 1
Với Lee Nguyễn, TPHCM không còn là "MU Việt Nam"

Lee Nguyễn có kỹ thuật cá nhân hàng đầu V-League kèm theo tư duy chơi bóng hiện đại. Cầu thủ này từng chơi cho HAGL ở độ tuổi có thể lực sung mãn nhất nhưng lại không tìm được chỗ đứng. Chân sút hào hoa khuấy đảo V-League ngày nào giờ đã 35 tuổi nên không tránh khỏi sự hoài nghi về tính thương mại trong thương vụ với TPHCM.

Với sự xuất hiện của tân HLV Mano Polking, Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn cống hiến. Với cái tên Lee Nguyễn, CLB TPHCM đã quá thành công về mặt hình ảnh. Sau sự ra đi của Công Phượng, khán đài sân Thống Nhất vẫn sẽ thu hút đông khán giả đến sân.

Những điều dang dở chưa trọn vẹn sẽ được Lee Nguyễn viết tiếp với CLB TPHCM. Sau rất nhiều tin đồn chuyển nhượng không căn cứ giống với Man Utd, TPHCM đã có trong tay bom tấn mang tên Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn và 'mối lương duyên' với cầu thủ Việt kiều Martin Lò

Cầu thủ Việt kiều được 'giải cứu' quay lại Việt Nam

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn clb tphcm hcm v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT