Quảng cáo

Kiatisak đưa thủ môn số 1 Việt Nam về HAGL?

Thứ sáu, 25/12/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan cho rằng HAGL khả năng sẽ có sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm ở V-League 2021.

Mới đây, trang Idoojung (Thái Lan) đã đăng tải bài viết thảo luận về kế hoạch nhân sự của Kiatisak với HAGL trong mùa giải mới. Trang Idoojung viết:

"Cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - Kiatisak đang chuẩn bị cho sự chuyển mình mạnh mẽ về lực lượng của HAGL để theo đuổi mục tiêu dự AFC Champions League vào mùa sau.

Có nguồn tin cho rằng, Kiatisak đang lên kế hoạch đàm phán để đưa những cầu thủ nổi tiếng từ Muangthong sang HAGL nhằm gia cố hàng phòng ngự. Thủ môn Đặng Văn Lâm là cái tên được Zico Thái nhắm tới".

Theo trang này, Đặng Văn Lâm mới đây vừa bị loại khỏi đội hình đăng ký thi đấu của Muangthong tại Thai League. Hiện vẫn chưa rõ Văn Lâm có bị chấn thương hay không.

Kiatisak đưa Đặng Văn Lâm về HAGL? Ảnh 1
Đặng Văn Lâm vắng mặt trong trận mới nhất của Muangthong Utd

"HAGL đang cần 1 người gác đền đẳng cấp, có kinh nghiệm trong khung thành. Người phù hợp cho vị trí này không ai khác chính là Đặng Văn Lâm. Có thể, thương vụ đầu tiên mà Kiatisak thực hiện ở V-League chính là thủ thành Việt kiều này", Idoojung viết thêm.

Hiện không rõ thương vụ này có đang được xúc tiến hay không. Nếu Kiatisak đưa Đặng Văn Lâm về HAGL như tin đồn thì đội bóng phố Núi sẽ rất đáng xem ở V-League 2021.

Kiatisak đang trong quá trình cách ly tại khách sạn. Sau đó, Zico Thái sẽ bắt tay ngay vào công việc huấn luyện tại HAGL trong giải đấu giao hữu tại Bình Dương.

Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng HAGL cũng đang liên hệ với thủ thành ĐT Thái Lan - Kawin với mức lương không hề nhỏ. Hiện tại, HAGL đang có 3 thủ môn trong khung gỗ là Tuấn Linh, Bửu Ngọc và Lê Trường.

HLV Park có hành động thú vị với Kiatisak

Kiatisak chiêu mộ thủ môn ĐT Thái Lan cho HAGL?

VIDEO: Văn Lâm phá bóng trúng chân đối phương (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Kiatisak HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT