Quảng cáo

TPHCM gặp chuyện 'kém vui' vì Lee Nguyễn

Thứ hai, 21/12/2020 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn không thể góp mặt ở 2 trận đấu đầu tiên V-League 2021 do vướng thủ tục cách ly.

VIDEO: Lee Nguyễn lập siêu phẩm khiến đội của Ibrahimovic 'chết lặng'

Lee Nguyễn vừa đạt được thỏa thuận với CLB TPHCM theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. "Chiến hạm đỏ" đã bỏ ra số tiền khoảng 500.000 USD chỉ bằng một nửa so với 1 năm trước (tương đương 11,5 tỉ đồng/năm).

Theo dự kiến, Lee Nguyễn sẽ đáp chuyến bay sang Việt Nam vào ngày 8/1/2021 tới đây. Lee Nguyễn phải thực hiện cách ly 14 ngày. Như vậy, tới ngày 22/1, cầu thủ Việt kiều mới có thể chính thức ra mắt CLB TPHCM nên anh sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu với Đà Nẵng và HLHT thuộc V-League 2021.

CLB TPHCM sẽ có 22 trận trên cả đấu trường V-League và Cúp Quốc gia. Nếu tính theo mức lương 500.000 USD mà Lee Nguyễn được hưởng thì đội chủ sân Thống Nhất sẽ "mất trắng" khoảng 44.000 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng) cho 2 trận mà Lee Nguyễn không góp mặt.

TPHCM gặp chuyện 'kém vui' vì Lee Nguyễn Ảnh 1
Lee Nguyễn trở về Việt Nam sau khi thi đấu chói sáng trên đất Mỹ

Tuy nhiên, số tiền trên không đáng kể so với tiềm lực tài chính của CLB TPHCM. Với giá trị về mặt truyền thông mà Lee Nguyễn đem lại cho đến thời điểm hiện tại thì việc tổn thất trên không thành vấn đề.

Lee Nguyễn là một cầu thủ có kỹ năng tuyệt vời, thuộc hàng top ở giải Mỹ. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Vậy nên, tôi rất hài lòng với bản hợp đồng này", HLV Mano Polking dành lời khen cho tân binh TPHCM.

Với sự ra đi của Công Phượng, lối chơi của TPHCM tại V-League 2021 sẽ xoay quanh tân binh Lee Nguyễn. Tân HLV Mano Polking sẽ sở hữu 1 chân sút đẳng cấp để thực hiện lại tham vọng đua vô địch.

Dự kiến, Lee Nguyễn sẽ có trận đấu đầu tiên tại V-League sau 10 năm vắng bóng trong cuộc đối đầu với Quảng Ninh trên sân khách.

Với Lee Nguyễn, TPHCM không còn là 'MU Việt Nam'

Lee Nguyễn và 'mối lương duyên' với cầu thủ Việt kiều Martin Lò

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn clb tphcm v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT