Quảng cáo

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League khó ra sân trận 'nội chiến'

Thứ hai, 21/12/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 21/12, HLV Park Hang Seo cùng học trò đã tham gia buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo xuất hiện tại buổi họp báo cùng với 4 cầu thủ. Trong đó, thủ môn Bùi Tấn Trường, đội trưởng Quế Ngọc Hải đại diện cho ĐT Việt Nam. Phía U22 Việt Nam có sự tham dự của đội trưởng Nguyễn Trần Việt Cường và tiền vệ Dụng Quang Nho (HAGL).

Trong phần trả lời câu hỏi, khi được phóng viên đề cập đến việc tăng cường một số cầu thủ sang cho đội U22, HLV Park cho biết:

"Trong đợt tập trung lần này có 4 thủ môn và 32 cầu thủ. Lý do tập trung nhiều tôi cũng từng chia sẻ rồi. Hiện ĐT Việt Nam có 3 cầu thủ thuộc lứa tuổi U22 là Hai Long, Việt Anh và Văn Toản. Trong đó có Hai Long hiện tại đã phải phẫu thuật gối do chấn thương từ CLB, lên đây mới được phát hiện ra".

 khó ra sân trận 'nội chiến' Ảnh 1
Bùi Hoàng Việt Anh là chủ nhân danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League

"Trường hợp của Việt Anh, trong quá trình tập có một số va chạm. Đội đã đưa bạn ấy đi chụp MRI và không có vấn đề gì. Song chưa chắc ngày 23/12 trung vệ này đã thi đấu được. Đến ngày 27/12 tôi sẽ xem xét việc dùng bạn ấy ở đội nào.

Còn với Văn Toản, ngày 23/12 thủ môn này sẽ bắt ở đội U22, đến ngày 27 trở lại bắt cho ĐT Việt Nam", HLV Park cho biết.

Bùi Hoàng Việt Anh hiện đang khoác áo Hà Nội FC. Anh chính là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2020. Ở Bùi Hoàng Việt Anh có khả năng phòng ngự và kỹ năng săn bàn như 1 tiền đạo thực thụ. Với sự ổn định của mình, Việt Anh được thầy Park đặt kỳ vọng sẽ giúp U22 Việt Nam tỏa sáng tại SEA Games sắp tới.

Nếu Bùi Hoàng Việt Anh không thể ra sân thi đấu thì sẽ là sự thiếu vắng đáng tiếc đối với HLV Park Hang Seo vì đây là dịp quan trọng để vị chiến lược gia Hàn Quốc đánh giá thực lực 2 đội.

HLV Park có hành động thú vị với Kiatisak

Quang Hải có chỉ số ngang ngửa Ronaldo

VIDEO: HLV Park yêu cầu ĐT Việt Nam tập va chạm

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Bùi Hoàng Việt Anh ĐT Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT