Quảng cáo

HLV Park ấn tượng với 'máy quét' ĐT Việt Nam

Thứ năm, 24/12/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh màn tỏa sáng của Văn Quyết hay Hữu Thắng thì cũng có 1 nhân tố mới ghi điểm với HLV Park Hang Seo đó chính là Cao Văn Triền.

Một trong những nhân tố mới gây ấn tượng trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam là Cao Văn Triền. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo dành lời khen cho tân binh của ĐT Việt Nam.

"Đối với Cao Văn Triền, thực ra tôi quan sát bạn ấy khá nhiều. Tôi cũng cử trợ lý theo dõi Triền trong thời gian vừa qua. Tôi dùng Triền có 45 phút thôi. Bởi trong ngày 27/12, tôi muốn kiểm tra xem khả năng phối hợp của Triền với các đồng đội khác cũng như sự phân phối thể lực của cậu ấy.

Việc kết hợp với cầu thủ cũ là rất quan trọng. Tôi nghĩ Cao Văn Triền đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hôm nay".

Có thể thấy, HLV Park Hang Seo đang đặt kỳ vọng vào hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam. Với sơ đồ 3-5-2, Cao Văn Triền là tiền vệ trung tâm duy nhất hoạt động như 1 "máy quét thực thụ". Theo đó, Cao Văn Triền sẽ tiếp tục được thầy Park trao cơ hội ra sân ở trận giao hữu còn lại.

Tân binh gây ấn tượng mạnh với HLV Park Ảnh 1
Cao Văn Triền có mặt trong đội hình tiêu biểu của V-League 2020

Khán giả có quyền chờ đợi màn kết hợp giữa Cao Văn Triền cùng với những nhân tố chủ chốt quen thuộc như Hùng Dũng, Quang Hải, hay Công Phượng.

Cao Văn Triền chơi xông xáo, có mặt ở nhiều điểm nóng trên sân, thu hồi bóng tốt, qua đó làm vững chắc hơn tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cho biết đã tìm ra được nhân tố mới trên hàng tiền vệ. Sau màn trình diễn tối 23/12, nhiều CĐV tin rằng cầu thủ mà ông Park nhắc đến chính là tân binh Cao Văn Triền.

Văn Quyết cảm ơn HLV Park sau màn tỏa sáng ở trận 'nội chiến'

Chuyên gia: 'Công Phượng đá trung phong là nói cho vui'

VIDEO: Văn Quyết gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Cao Văn Triền đt việt nam đt việt nam vs u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT