Quảng cáo

Văn Quyết cảm ơn HLV Park sau màn tỏa sáng ở trận 'nội chiến'

Thứ tư, 23/12/2020 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng trên ĐTQG bằng bàn thắng đẹp mắt trong hiệp 1.

VIDEO: Văn Quyết gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam. Nguồn: Next Media

Trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vừa kết thúc, Văn Quyết được HLV Park trao cơ hội ra sân trong khi Quang Hải, Công Phượng hay Quế Ngọc Hải được cất trên khán đài.

Văn Quyết băng vào ghi bàn cận thành san bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Việt Nam từ đường chuyền của Đức Chinh ở phút thứ 25. Phát biểu sau trận đấu, Văn Quyết cho biết: 

"Như mọi người đều biết các em U22 vừa lên tập trung, có 1 số cầu thủ vừa đá xong giải U21. Với cá nhân tôi thì đây là 1 trận đấu giao hữu, kể cả ĐTQG hay U22 Việt Nam, mọi người đều phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Quan trọng hơn nữa là HLV Park Hang Seo sẽ tìm ra được những nhân tố tốt để chuẩn bị cho SEA Games sắp tới.

Tôi nghĩ, đối với cầu thủ chuyên nghiệp thì ở ĐTQG hay CLB thì vẫn luôn phải chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Với lần trở lại ĐT Việt Nam lần này, bản thân tôi đã rất nỗ lực. Phải nói thật sự là, thầy Park đã giúp đỡ tôi rất nhiều".

Văn Quyết cảm ơn HLV Park sau màn tỏa sáng ở trận 'nội chiến' Ảnh 1
Văn Quyết lập công sau đường chuyền của Đức Chinh

Phía bên kia chiến tuyến, Nguyễn Hữu Thắng đã có màn trình diễn chói sáng với khả năng chơi bóng bằng chân trái điệu nghệ. Hữu Thắng khiêm tốn nói:

"Tôi nghĩ không chỉ riêng cá nhân mình mà cả đội U22 Việt Nam đều thi đấu với 1 tinh thần tốt và hết mình. Đây là trận giao hữu, tôi được đá với các đàn anh trên ĐTQG nên được coi là cơ hội tốt để tích lũy kinh nghiệm cho sự nghiệp sau này.

Tôi cảm ơn những người đồng đội hôm nay đã ở đây và chiến đấu cho tinh thần chung của toàn đội".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về các đàn anh của ĐTQG. Cuộc "nội chiến" giữa những chiến binh Sao vàng sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 27/12 trên SVĐ Việt Trì.

Quầy vé đìu hiu trước trận giao hữu ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết đt việt nam vs u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT