Quảng cáo

HAGL, Hà Nội bị đối thủ Đông Nam Á bỏ xa

Thứ tư, 23/12/2020 15:17 PM (GMT+7)
A A+

HAGL và Hà Nội FC đang bị thất thế trong cuộc bình chọn CLB được yêu thích nhất Đông Nam Á.

HAGL và Hà Nội luôn là 2 đội bóng luôn đóng góp nhiều quân số cho ĐTQG và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất Việt Nam. Đây cũng chính là lý do khiến HAGL và Hà Nội FC được xuất hiện trong cuộc bình chọn "CLB được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á" do AFC tổ chức.

Tuy cuộc bình chọn mới diễn ra chưa đầy 1 ngày nhưng tính đến thời điểm hiện tại, 2 đại diện của bóng đá Việt Nam đang nằm trong top cuối. Cụ thể, tính đến 15h ngày 23/12, HAGL mới có tỉ lệ bầu chọn là 2,45% còn Hà Nội FC đứng áp chót với 1,05%.

Đứng đầu là Persija Jakarta FC (Indonesia) với 31,38% số phiếu, bám sát ngay sau là đại diện của Malaysia - Johor Darul Ta’zim (30,26%).

HAGL, Hà Nội bị đối thủ Đông Nam Á bỏ xa Ảnh 1
Hà Nội FC và HAGL thất thế trong cuộc bình chọn

Trước đây, CĐV Việt Nam nhiều lần tạo ra những cú lội ngược dòng ngoạn mục trong các cuộc bình chọn do AFF hay AFC tổ chức trên mạng. Vì vậy, nhiều ý kiến tin tưởng vào chiến thắng của HAGL và Hà Nội trong cuộc thi này vì đợt bình chọn sẽ diễn ra đến ngày 25/12.

Theo AFC, CLB Hà Nội mặc dù mới thành lập được 14 năm nhưng đã là 1 thế lực của đất nước cuồng bóng đá như Việt Nam với 5 chức vô địch V-League. Còn HAGL luôn tạo được sức hút rất lớn mặc dù thành tích không tốt và nằm ở 1 thành phố nhỏ như Pleiku.

Chuyên gia: 'Công Phượng đá trung phong là nói cho vui'

Xem trực tiếp ĐTQG vs U22 Việt Nam ở đâu, trên kênh nào?

VIDEO: Văn Toàn -  'Vua kiến tạo' V.League 2020 (Next Media)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT