Quảng cáo

Xem trực tiếp ĐTQG vs U22 Việt Nam ở đâu, trên kênh nào?

Thứ tư, 23/12/2020 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam trên sóng truyền hình.

Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam

Trận ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam đá mấy giờ?

Trận "nội chiến" giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h ngày 23/12 trên sân Cẩm Phả. Đây là cuộc tập dượt quan trọng cho các mục tiêu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 và SEA Games của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam ở đâu, trên kênh nào?

Khán giả có thể xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam trên các kênh VTC3, Bóng đá TV, K+PM, kênh YouTube Next Sports, VFF Channel và On Sports.

Ngoài ra, với những cổ động viên không tiện theo dõi trên tivi, chúng tôi cung cấp link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam để phục vụ quý độc giả.

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam ở đâu, trên kênh nào? Ảnh 1
ĐT Việt Nam hội quân lần đầu trong năm 2020

HLV Park Hang Seo gọi đến 35 cầu thủ trong đợt tập trung lần này. Trong đó có sự trở lại của Văn Quyết và Tấn Trường được chú ý nhất.

Cũng theo thầy Park, đội tuyển Việt Nam chưa chắc đã chiến thắng U22 trong 2 trận giao hữu sắp tới. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận ĐTQG đang thiếu tiền đạo thực thụ và ông đã có phát hiện mới trên hàng tiền vệ.

HLV Park sẽ không trực tiếp chỉ đạo đội nào mà ngồi trên khán đài quan sát các học trò thi đấu. Trợ lý số 1 Lee Young Jin sẽ đảm nhận việc chỉ đạo ĐTQG Việt Nam. Bên kia chiến tuyến, trợ lý Kim Han Yoon phụ trách việc dẫn dắt các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ được đẩy xuống đội hình của U22 Việt Nam. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2020 Bùi Hoàng Việt Anh vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Sáng ngày 22/12, ĐT Việt Nam đã lên đường di chuyển xuống SVĐ Cẩm Phả để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Link xem ĐT Việt Nam gặp U22 Việt Nam sẽ được cung cấp sớm nhất để quý độc giả tiện theo dõi.

VIDEO: Một ngày làm việc của HLV Park Hang Seo (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp đt việt nam vs u22 việt nam link xem trực tiếp đt việt nam vs u22 việt nam Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam ở đâu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT