Quảng cáo

Sao HAGL được vinh danh vì lối đá đẹp

Thứ ba, 22/12/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 21/12, Hội đồng thẩm định đã công bố năm đề cử chính thức của giải thưởng Fair Play 2020.

Cầu thủ của HAGL - Nguyễn Phong Hồng Duy là 1 trong số những đề cử của giải thưởng trên. Tình huống xảy ra ở phút 90+3 trong trận HAGL tiếp đón Sài Gòn trên sân Pleiku ở giai đoạn 2 V-League 2020. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ (Sài Gòn FC) ném bóng thẳng vào mặt Nguyễn Phong Hồng Duy ở phút 90+3.

Hồng Duy nhận nhiều lời khen vì cách hành xử ngay sau đó dẫu cho HAGL đang bị dẫn 4-2 ngay tại sân nhà. Cầu thủ của HAGL giữ được sự bình tĩnh và không phản ứng lại nhằm tránh xô xát trên sân.

Thậm chí, Hồng Duy còn lên tiếng xoa dịu dư luận: "Trận đấu ngày hôm qua có 1 tình huống Duy bị ném biên vào mặt. Duy nghĩ đó chỉ là tình huống ném trượt tay của anh Thụ thôi.

Sau trận đấu, anh Thụ có nhắn tin xin lỗi mình nên mong mọi người, những ai hâm mộ Duy và yêu HAGL đừng nên nhắn tin áp lực anh Thụ nhé! Vì là chuyện không ai muốn cả.

Duy mong mọi người bình tĩnh và cũng mong sẽ không có án phạt nguội nào dành cho anh Thụ".

Sao HAGL được vinh danh vì lối đá đẹp Ảnh 1
Tình huống Hồng Duy (HAGL) bị ném bóng vào mặt

Ngoài ra, giải thưởng Fair Play 2020 còn vinh danh 4 đề cử khác là cầu thủ Futsal Nguyễn Nhớ với pha đá bóng ra ngoài khi sắp ghi bàn, Sài Gòn FC tham gia hàng loạt hoạt động xã hội.

Đỗ Hùng Dũng can ngăn đồng đội gây hấn, suýt ẩu đả với các nhân viên sân Bình Dương và HLV Phạm Minh Đức dạy học trò đá hết mình, tôn trọng cuộc chơi.

Ngoài ra, HLV Lê Thụy Hải được trao danh hiệu Vinh danh Fair Play với những cống hiến trọn đời cho bóng đá Việt Nam.

HLV Park có hành động thú vị với Kiatisak

Báo Thái: Kiatisak muốn đưa chân sút từng tát Văn Hậu sang HAGL

Thanh Thụ ném bóng vào mặt Hồng Duy - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Duy giải fair play hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT