Quảng cáo

Lee Nguyễn - sát thủ tình trường của bóng đá Việt

Thứ hai, 21/12/2020 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn không chỉ sở hữu tài săn bàn siêu đỉnh mà còn được biết đến với khả năng sát gái bậc nhất làng bóng đá Việt.

Lee Nguyễn tạo ra cơn sốt truyền thông khi gia nhập HAGL vào năm 2009. Ở Lee Nguyễn có vẻ điển trai cùng phong cách lịch lãm khiến anh trở thành chân sút đào hoa nhất nhì Việt Nam lúc bấy giờ.

Trong suốt quãng thời gian thi đấu tại V-League, Lee Nguyễn chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ với bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên, cầu thủ Việt kiều này liên tục dính phải những tin đồn tình ái bên ngoài sân cỏ.

Đầu tiên phải kể đến ồn ào với tình cũ của Lê Công Vinh - ca sỹ Pha Lê. Pha Lê liên tục bóng gió về chuyện tình cảm với Lee Nguyễn còn chàng cựu ngôi sao của HAGL phũ phàng đáp trả rằng “chẳng biết cô ca sĩ ấy là ai”. Lee Nguyễn cho rằng anh đang bị Pha Lê lợi dụng để đánh bóng tên tuổi. 

Lee Nguyễn - sát thủ tình trường không kém gì Bùi Tiến Dũng Ảnh 1
Lee Nguyễn hiện đang hạnh phúc với bạn gái Janell người Mỹ

Cuối năm 2010, Lee Nguyễn lại rộ lên tin đồn hẹn hò với người mẫu Trương Tri Trúc Diễm. Sau mỗi buổi tập với Bình Dương, Lee Nguyễn thường lái xe về Sài Gòn để đưa Trúc Diễm đi chơi tại các quán bar.

Mối quan hệ này được nhiều đồng đội của Lee Nguyễn thừa nhận rằng trên mức tình cảm bạn bè. Nhưng mối tình của tân binh TPHCM với Trúc Diễm cũng nhanh chóng kết thúc sau vài tháng.

Trước khi sang Việt Nam, Lee Nguyễn đã hẹn hò với cô bạn gái người Mỹ tên là Alison. Cả 2 quen nhau đến 5 năm từ thời còn học ở khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Indiana. Alison nhiều lần bay 1 vòng trái đất sang Việt Nam để giữ lửa tình yêu với Lee Nguyễn. Tuy nhiên, cả 2 đã dừng lại vào cuối năm 2010 sau nhiều ồn ào tình ái của cầu thủ Việt kiều.

Lee Nguyễn trở lại V-League sau khi có được thành công nhất định tại đất Mỹ. Ở tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn giữ được vẻ phong độ, hào hoa ngày nào.

Với Lee Nguyễn, TPHCM không còn là 'MU Việt Nam'

TPHCM gặp chuyện 'kém vui' vì Lee Nguyễn

VIDEO: Siêu phẩm của Lee Nguyễn trên đất Mỹ (Nguồn: MLS)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT