Quảng cáo

Báo Thái: Kiatisak muốn đưa chân sút từng tát Văn Hậu sang HAGL

Thứ năm, 17/12/2020 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan vừa tiết lộ thông tin khá bất ngờ liên quan đến kế hoạch nhân sự của Kiatisak tại HAGL.

VIDEO: Văn Hậu lĩnh trọn cái tát 'oan ức' từ Thitiphan. Nguồn: NEXT Media

Trang Idoojung.com cho biết, Kiatisak đang có kế hoạch đưa 2 chân sút đang chơi tại Thai League vào danh sách sang HAGL trong tương lai. Hai cái tên kể trên đều chơi ở vị trí tiền vệ là Sarach Yooyen và Thitipan Puangchan.

"Cả Sarach lẫn Thitiphan đều thích trải nghiệm môi trường thi đấu ở nước ngoài. Trong tương lai, 2 cầu thủ Thái Lan sẽ nghĩ đến V-League", tờ Idoojung nhận định.

Kiatisak đưa chân sút từng tát Văn Hậu sang HAGL? Ảnh 1
2 chân sút được đồn đoán nằm trong dự kiến của Kiatisak

Khán giả Việt Nam không mấy xa lạ với cái tên Thitiphan khi cầu thủ này chính là người đã có hành động phi thể thao với Quế Ngọc Hải.

Tiền vệ này đã phi gầm giày vào chân trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam khiến chân của Quế Ngọc Hải rướm máu. Tại King's Cup 2019, Thitiphan cũng gây tranh cãi với hành động tát Đoàn Văn Hậu.

Hiện thông tin này mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Trước đó, truyền thông Thái Lan cũng loan tin Kiatisak muốn đưa thủ môn của ĐT Thái Lan là Kawin sang HAGL tại V-League 2021.

Kiatisak sẽ có mặt tại Việt Nam cùng chuyên gia vật lý trị liệu Bundit vào chiều ngày 18/12. Khác với dự kiến ban đầu, Kiatisak sẽ cách ly tại TP Hồ Chí Minh. Sau khi kết thúc giải đấu giao hữu tại Bình Dương, Zico Thái sẽ cùng học trò tại HAGL trở về sân Pleiku tập luyện chuẩn bị cho V-League 2021.

HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Sài Gòn tại trận khai màn V-League. Đây từng là nơi chứng kiến "cơn ác mộng" của HLV Kiatisak.

Quang Hải có chỉ số ngang ngửa Ronaldo

Cầu thủ Việt kiều được 'giải cứu' quay lại Việt Nam

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V League Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT