Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC ĐTQG vs U22 Việt Nam: Văn Quyết đá chính

Thứ tư, 23/12/2020 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam ra sân với rất nhiều sự thay đổi trong đội hình, từ vị trí phòng ngự cho đến hàng tấn công.

>>Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam tại đây<<

Đội hình ra sân:

ĐTQG: Tấn Trường, Minh Tùng, Thanh Hào, Văn Việt, Quách Tân, Phan Văn Long, Cao Văn Triền, Sầm Ngọc Đức, Xuân Cường, Văn Quyết, Hồ Tuấn Tài.

U22 Việt Nam: Nguyễn Thanh Bình, Thái Bá Sang, Nguyễn Trần Việt Cường, Nguyễn Hữu Thắng, Trần Văn Đạt, Nguyễn Văn Minh, Mai Sỹ Hoàng, Cao Trần Hoàng Hùng, Lê Xuân Tú, Huỳnh Công Đến, Trần Văn Toản.

ĐTQG Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu tại Cẩm Phả (23/12) và Việt Trì (27/12). Đây là trận đấu phục vụ công tác chuyên môn để chuẩn bị cho những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021 của cả 2 đội tuyển, bao gồm vòng loại World Cup 2022, AFF Cup 2021 và SEA Games 31.

Đội hình ĐTQG đấu U22 Việt Nam: Văn Quyết đá chính Ảnh 1
Đội hình ra sân của ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã đưa ra nhiều thử nghiệm về mặt chiến thuật trong trận đấu này, ông cũng thay đổi bộ khung đội hình đã giúp đội tuyển Việt Nam thành công trong năm 2019.

Trên hàng tiền đạo, Văn Quyết sẽ trở lại sau khoảng thời gian dài vắng mặt trong màu áo đội tuyển, người đá cặp với anh là Hồ Tuấn Tài. Bộ ba tiền vệ trung tâm thuộc về Quách Tân, Phan Văn Long và Cao Văn Triền, trong khi hành lang cánh phải sẽ được trao cho Sầm Ngọc Đức còn Xuân Cường là người thi đấu bên hành lang cánh trái.

Ở hàng phòng ngự là sự xuất hiện rất bất ngờ của bộ ba Minh Tùng, Thanh Hào và Văn Việt. Vị trí trong khung gỗ sẽ được trao cho thủ môn Bùi Tấn Trường với phong độ xuất sắc trong màu áo Hà Nội FC mùa giải qua.

Đây là trận đấu giao hữu với nhiều thử nghiệm về mặt chiến thuật nên nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc chắn sẽ có những thay đổi gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ đội tuyển U22 Việt Nam hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước các đàn anh. Bóng đá có nhiều biến số, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

U22 Việt Nam nỗ lực chuẩn bị đối đầu ĐTQG

Tiền đạo U22 Việt Nam chỉ ra điểm lợi thế so với ĐTQG

Video: Hoàng Đức chia sẻ về trận giao hữu với U22 Việt Nam (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam đấu u22 đtqg việt nam u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT