Quảng cáo

Tiền đạo U22 Việt Nam chỉ ra điểm lợi thế so với ĐTQG

Thứ bảy, 19/12/2020 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 23/12 tới đây, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu quan trọng với ĐTQG trên sân Cẩm Phả. Và dù không có nhiều thời gian luyện tập cùng nhau nhưng tiền đạo Mai Xuân Quyết vẫn tỏ ra khá tự tin trước cuộc đối đầu với đàn anh.

Video: Hoàng Đức chia sẻ về trận giao hữu với U22 Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

U22 Việt Nam mới chỉ quay trở lại tập trung vào ngày 18/12, tức là các cầu thủ chỉ có 4 ngày tập luyện trước khi đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam trên sân Cẩm Phả.

Tuy nhiên, dù không có nhiều kinh nghiệm cũng như chuyên môn so với các đàn anh trên tuyển, nhưng cầu thủ Mai Xuân Quyết cũng không quá lo lắng: "Việc được tạo điều kiện ra sân nhiều trong màu áo Nam Định giúp mình cải thiện bản thân nhiều hơn. Khi lên tập trung cùng U22 mình cũng học hỏi được nhiều từ các bạn, trau dồi những kỹ năng của mình.

Về trận đấu với đội tuyển, các anh lớn có kinh nghiệm cũng như trình độ đẳng cấp hơn, tuy nhiên U22 Việt Nam cũng có những lợi thế của riêng mình để có thể tạo nên bất ngờ trước các anh. Điểm mạnh nhất của U22 Việt Nam có lẽ là sức trẻ. Việc được thi đấu cùng các anh cũng giúp U22 học hỏi được nhiều và trưởng thành nhiều hơn.

Về sơ đồ 3 hậu vệ của ĐTQG Việt Nam, để nói làm sao để hóa giải thành công cũng rất khó nói bởi các anh đã nắm rõ được tất cả các miếng của thầy rồi. Vào trận, chỉ tùy cơ ứng biến trong từng tình huống bóng thôi".

Ảnh 1
Mai Xuân Quyết trả lời phỏng vấn báo chí chiều 19/12.

Mai Xuân Quyết là cầu thủ trẻ của Dược Nam Hà Nam Định thường xuyên được ra sân ở V-League 2020. Cầu thủ sinh năm 1999 này cũng vừa giành được HCĐ cùng U21 Nam Định ở VCK U21 Quốc gia sau thất bại sát nút trước U21 SLNA. Ngay khi kết thúc giải ở Khánh Hòa, Mai Xuân Quyết đã bay về Hà Nội để hội quân cùng đồng đội chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐTQG.

HLV Park Hang Seo thẫn thờ nhìn U22 Việt Nam tập luyện

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Xuân Quyết Dược Nam Hà Nam Định U22 Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT