Quảng cáo

Hoàng Đức: 'U22 Việt Nam hiện tại có rất nhiều cầu thủ hay'

Thứ sáu, 18/12/2020 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 18/12, Hoàng Đức cho rằng U22 Việt Nam hiện tại có nhiều gương mặt triển vọng và sẽ không lép vế trước những người đàn anh ở trận đấu sắp tới.

Video: ĐTQG Việt Nam bị HLV Park Hang Seo "phá đám" trong bài tập (Thực hiện: Thu Nga)

Chiều ngày 18/12, cả ĐTQG và U22 Việt Nam đã có những buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu giao hữu trên sân Cẩm Phả vào ngày 23/12 tới đây.

Trước khi buổi tập của ĐTQG diễn ra, cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB Viettel - Hoàng Đức tỏ ra khá hào hứng khi chuẩn bị được đối đầu với nhiều đồng đội cũ từng cùng mình vô địch SEA Games 30 trên đất Philippines: "Với bản thân Đức bây giờ đang được tập trung ở đội tuyển, sắp tới được giao hữu với U22 thì đấy cũng là chuyện thi đấu bình thường. Ở U22 Việt Nam hiện tại có rất nhiều gương mặt rất hay và triển vọng.

Dù là thi đấu với U22 Việt Nam, nhưng bóng chưa lăn nên chưa biết chắc kết quả sẽ như nào. U22 chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình khi gặp đội tuyển để có được một kết quả tốt trước các đàn anh. Cả hai đội sẽ cố gắng thi đấu để cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho khán giả trên cả nước".

Hoàng Đức: 'U22 Việt Nam hiện tại có rất nhiều cầu thủ hay' Ảnh 1
Hoàng Đức trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 18/12.

Cũng theo Hoàng Đức, dù đã từng được HLV Park Hang Seo triệu tập và đã quen với phong cách của vị chiến lược gia người Hàn, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1998 này vẫn phải thay đổi khá nhiều: "Với bản thân Đức, mình cũng cần phải thay đổi nhiều thứ. Lần tập trung đội tuyển này, Đức học được nhiều từ các anh lớn và cũng được BHL chỉ bảo thêm rất nhiều".

Theo kế hoạch của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, sáng ngày 22/12, ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ di chuyển xuống Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 23/12 trên sân Cẩm Phả. Sau đó 4 ngày, cả hai đội sẽ có thêm một trận giao hữu nữa trên sân Việt Trì.

Cả hai trận giao hữu này sẽ được mở bán vé với những mức giá khá rẻ để phục vụ người hâm mộ. Số tiền bán vé sau khi trừ chi phí sẽ được dùng để làm từ thiện.

HLV Park gọi bổ sung 'hòn đá tảng' xứ Nghệ lên U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Đức ĐTQG Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT